Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng

Cư dân mạng tiếp tục bắt gặp hình ảnh Angela Baby một mình dẫn con đi chơi, vắng bóng Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, một cư dân mạng đã bắt gặp Angela Baby đưa con trai đi chơi tại Disneyland. Trong khi Tiểu Hải Miên diện bộ trang phục người nhện che kín mặt thì Angela Baby ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện nơi công cộng. 

Ngay khi phát hiện có máy quay hướng về mình, nữ diễn viên đã vội vã lấy tay che mặt bày tỏ sự không hài lòng. Có thể thấy cô muốn hạn chế việc phát tán hình ảnh riêng tư của con trai.

Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-1
Angela Baby và quý tử

Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-2
Người đẹp vội vã lấy tay che mặt

Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-3Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-4Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-5
Angela Baby với mái tóc xoăn xù mới

Người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra Angela Baby tiếp tục đưa con đi chơi một mình mà không thấy bóng dáng của ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng đưa con trai đi chơi hoặc tham gia tiệc tùng, ăn uống cùng hội bạn bè. Cùng khoảng thời gian đó, Huỳnh Hiểu Minh lại khoe ảnh, clip về quê Thanh Đảo thăm bà ngoại.

Trong những bài đăng trên mạng xã hội, hai vợ chồng đều không tương tác với nhau. Cuộc sống ngày càng xa cách của cặp đôi một lần nữa đặt ra nghi vấn hôn nhân rạn nứt. 

Về phía Angela Baby, người đẹp bận rộn với việc chạy show, đóng phim và ghi hình quảng cáo. Còn Huỳnh Hiểu Minh vừa hoàn thành chương trình Nhà hàng Trung Hoa. Chính vì vậy, đã một thời gian dài người hâm mộ không thấy hai ngôi sao cùng sánh đôi tham dự sự kiện như trước đây. 

Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-6Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-7\
Baby và con trai vui vẻ đi công viên cùng nhau

Angela Baby xuất hiện bên con trai, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa vắng bóng-8
Huỳnh Hiểu Minh lại về quê thăm bà mà không có vợ con

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-xuat-hien-ben-con-huynh-hieu-minh-lai-vang-bong-n-239310.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao