Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần

Mặc dù thường xuyên bị chê gầy gò nhưng nữ diễn viên Angela Baby vẫn không ngần ngại diện những trang phục gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Hôm nay (29/10), Angela Baby đã có mặt tại Tây An để tham gia một sự kiện. Lựa chọn đầm hồng có phần sến súa với thiết kế khoét sâu cổ và hở lưng, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc cắt ngắn được làm xoăn.

Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần-1Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần-2Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần-3Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần-4
Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa.

Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần-5
Mặc dù gầy gò nhưng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh không ngại mặc váy thiết kế khoét sâu cổ và hở lưng.

Thời gian gần đây, Angela thường xuyên bị chê bai chuyện quá gầy nhưng bà mẹ một con này vẫn không ngần ngại diện những trang phục để lộ da thịt trước ống kính máy ảnh. Nhiều cư dân mạng cho rằng chiếc váy và cả kiểu tóc của Angela Baby không được như kỳ vọng nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp của cô mà họ có thể bỏ qua tất cả.

Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần-6

Angela Baby xuống tóc, diện đầm hồng sến súa để lộ lưng trần-7
Angela Baby bị ho và phải lấy tay che miệng lúc giao lưu trên sân khấu.

Được biết, trong sự kiện nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng liên tục ho và phải lấy tay che miệng. Có thể thấy Angela Baby đang bị bệnh và cần phải chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Đặc biệt cô cần phải tăng cân để thân hình có trở nên có sức sống.

Theo Ngoisao


Angela Baby

Tin tức mới nhất