Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ

Người đẹp tiết lộ lý do gần đây có màn "quay xe" trở về với hình tượng thon thả mà khán giả yêu thích.

Trở lại showbiz sau một thời gian dài im ắng, Angela Phương Trinh liên tục thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ nhờ gu thời trang ấn tượng và đầy biến hóa.

Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-1Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-2Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-3
Người đẹp luôn biết cách gây bất ngờ cho khán giả mỗi lần xuất hiện tại sự kiện

Mới đây, Angela Phương Trinh một lần nữa gây chú ý khi xuất hiện tại một chương trình với diện mạo đầy nữ tính. Cô còn có tiết lộ đáng chú ý về câu chuyện sắc vóc.

Theo đó, thời gian qua nhiều người khuyên cô rằng nên quay về vẻ ngoài thon thả trước kia. Angela Phương Trinh cũng thấy điều đó hợp lý, tốt cho hình ảnh của bản thân. Đó là lý do cô quyết định lắng nghe ý kiến khán giả, ngưng tập gym và giảm cân để diện được đa dạng trang phục.

Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-4
 “Bây giờ mình hoàn toàn tập trung vào nghệ thuật và kinh doanh, lắng nghe lời khuyên từ mọi người rằng vẻ đẹp thanh mảnh, nhẹ nhàng và dịu dàng vẫn phù hợp với mình nhất. Bản thân cũng thấy hợp lý và tốt cho hình ảnh và đa dạng các bộ trang phục của mình hơn nên quyết định ngừng tập gym và giảm cân”, người đẹp chia sẻ.

Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-5
Trước đó "bà mẹ nhí" thường xuyên gây sốc vì đổi hình tượng lực điền. Những hình ảnh khoe cơ bắp trong phòng tập cùng khiến cô vấp phải những phản ứng trái chiều. Đây là hình tượng đối lập hoàn toàn so với những gì cô theo đuổi ở thời gian đầu bước chân vào làng giải trí.

Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-6
Gương mặt ngọt ngào, nhỏ nhắn nhưng vóc dáng vô cùng lực lưỡng, nhiều người cho rằng "hệ lực điền" không phù hợp với cô nàng.

Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-7
Vốn được yêu thích với hình ảnh ngọt ngào và nữ tính chính vì vậy sự "lột xác" này của nữ diễn viên "Mùi Ngò Gai" cũng không được đánh giá cao.

Angela Phương Trinh bỏ gym, quay về hình ảnh thục nữ-8
Khi mặc bikini, phần bắp tay săn chắc, nổi múi của nữ diễn viên càng lộ rõ. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-bo-gym-quay-ve-hinh-anh-thuc-nu-n-333251.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao