Angela Phương Trinh buông bỏ dục vọng sau 3 năm chay lạc

Angela Phương Trinh nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực và cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài.

Đang "ở ẩn" ăn chay niệm Phật, Angela Phương Trinh mới đây mở lời về quan niệm yêu đương ở thời điểm hiện tại.

Nữ diễn viên cho biết, trải qua mất mát trong quá khứ tình trường, cô đã quyết định buông bỏ dục vọng sau 3 năm chạy lạc. Angela Phương Trinh nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài.

Angela Phương Trinh buông bỏ dục vọng sau 3 năm chay lạc-1

"Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc. Thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời vô thỷ cho đến nay cũng chưa sạch để mong về nước Phật Tây phương.

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy. Giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương!

Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác", Angela Phương Trinh bày tỏ.

Angela Phương Trinh buông bỏ dục vọng sau 3 năm chay lạc-2
Bài đăng của Angela Phương Trinh.

Từng là ngôi sao đình đám trong showbiz, song Angela Phương Trinh bất ngờ tìm bình yên nơi cửa Phật. Từ một cô gái ngập ngụa trong scandal, "bà mẹ nhí" giờ đây thay đổi 180 độ, trở thành một con người hoàn toàn khác.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 phát nguyện ăn chay trường, tụng kinh niệm Phật ngày qua ngày, mang tình yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn.

Angela Phương Trinh buông bỏ dục vọng sau 3 năm chay lạc-3

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chủ yếu chia sẻ hình ảnh mặc áo nâu sòng cùng những khóa tu.

Nói về cuộc sống yên bình hiện tại, Angela Phương Trinh tâm sự: "Ai trong chúng ta cũng phải già và ra đi với đôi bàn tay trắng, hỉ nộ ái ố chốn nhân gian chỉ là hương vị của cuộc sống. Ta đến từ nơi thanh tịnh, ta cũng về nơi thanh tịnh, hà cớ gì phải gom vào mình mọi thứ khi tất cả chỉ là giả tạm.

Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống, nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan tỏa đến mọi thành viên trong gia đình".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-buong-bo-duc-vong-sau-3-nam-chay-lac-n-241930.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất