Angela Phương Trinh có thực sự ăn tiền quảng cáo địa long?

Khẳng định bị vu khống nhận tiền PR địa long, Angela Phương Trinh mong cơ quan chức năng vào cuộc.

Ngày 19/10, diễn viên Angela Phương Trinh bị xử phạt 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin trên MXH có nội dung sai sự thật về việc chữa Covid-19 bằng giun đất (tức địa long).

Không lâu sau khi nhận mức phạt, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ bài viết nói về việc chữa ung thư đầu mặt nhờ nuốt giun đất sống và lạy Phật sám hối hàng ngày. Bài đăng này của cô một lần nữa bị dân mạng phản ứng dữ dội.

Angela Phương Trinh có thực sự ăn tiền quảng cáo địa long?-1
Angela Phương Trinh bị phạt 7,5 triệu đồng vì lan truyền thông tin địa long chữa Covid-19.

Cho tới sáng 25/10, Angela Phương Trinh bất ngờ viết tâm thư dài, nói về lùm xùm liên quan tới những bài viết của mình thời gian qua.  

"Bà mẹ nhí" cho biết, cô đồng thuận với quyết định xử phạt của cơ quan chức năng và đã thực hiện đóng phạt theo quy định. Song người đẹp vô cùng bức xúc khi bị vu khống nhận tiền để đăng bài PR công dụng của địa long. 

Nữ diễn viên Mùi Ngò Gai khẳng định cô không nhận tiền của bất cứ ai để quảng cáo. Angela Phương Trinh mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại công bằng cũng như danh dự, uy tín cho cô.

Angela Phương Trinh có thực sự ăn tiền quảng cáo địa long?-2

"Trinh chia sẻ thông tin bởi vì muốn cứu người trong lúc dịch bệnh bùng phát, chứ không phải vì nhận tiền như lời kẻ xấu nói. Sở Thông tin đã làm việc và tìm hiểu điều tra động cơ đăng bài nên Sở Thông tin mới đưa ra mức phạt 7,5 triệu. Trinh hoàn toàn tin tưởng vào năng lực điều tra và sự công minh của cơ quan pháp quyền.

Vậy mà **** ***** dẫn thông tin mỗi bài Trinh đăng là do nhận được số tiền lớn. Rõ ràng đây là thông tin chưa kiểm chứng, chưa xác thực. 

Mong cơ quan điều tra làm rõ mục đích động cơ của họ khi đăng tin chưa có xác thực từ cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền về việc Trinh nhận số tiền lớn hơn nhiều lần, gây hoang mang dư luận, xúc phạm nhân phẩm danh dự cá nhân...

Trinh phải đính chính lại hoàn toàn không có sự việc Trinh nhận tiền của bất cứ ai để quảng cáo cho giun đất - địa long", Angela Phương Trinh nhấn mạnh.

Angela Phương Trinh có thực sự ăn tiền quảng cáo địa long?-3
Angela Phương Trinh khẳng định không nhận tiền để PR địa long.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-co-thuc-su-an-tien-quang-cao-dia-long-n-282517.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao