Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu

Cùng mặc mẫu áo dài trễ vai ren với nhiều người đẹp khác, Angela Phương Trinh dịu dàng nền nã không thua gì Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên, Tường San...

Trở lại showbiz sau 5 năm "ở ẩn", Angela Phương Trinh không chỉ gây thiện cảm hơn với lối sống thiền định, xa rời scandal mà còn bởi gu thời trang gợi cảm nhưng không hề phản cảm. 

Nếu như trước đây, việc mặc hở với nữ diễn viên diễn ra thường xuyên thì nay, cô có quy tắc tuyệt đối không mặc hở ngực mà chỉ lộ vai, tay. Cô cũng nói không với những bộ đồ xuyên thấu để theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng.

Để phù hợp với định hướng mới, cô cũng tiết chế lại việc tập gym, chỉ dừng ở mức độ săn chắc chứ không tập cho hình thể quá to hay cơ bắp như trước nữa. May mắn là khi bớt tập, phom người mỹ nhân 9X nhỏ lại, cân nặng tụt về như một người chưa từng tập thể hình. Nhờ chủ động xả cơ, cô trở lại vẻ mềm mại và nhận ra hình ảnh "người đẹp cơ bắp" không ổn, không hợp với mình.

Sự thay đổi này khiến cho Angela Phương Trinh dù đụng hàng một mẫu váy "hoa hậu" cũng không hề kém cạnh dàn người đẹp đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên...

Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu-1
Hình ảnh Angela Phương Trinh dịu dàng, nền nã trong bộ đầm trễ vai được biến tấu từ áo dài khiến fan vô cùng thích thú. Cô chỉ make up nhẹ nhàng, đeo thêm đôi bông tai là đã đủ "đốn tim" người hâm mộ.

Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu-2
Với phần vai cách tân thành kiểu dáng trễ nải, mẫu áo này từng giúp Đỗ Thị Hà khoe được phần vai mảnh mai. Hoa hậu Việt Nam 2020 lại kết hợp cùng trang sức ngọc trai của Dior để diện mạo thêm phần sang chảnh.

Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu-3
Thùy Tiên lại tối giản toàn bộ trang sức cũng như kiểu tóc để làm nổi bật họa tiết của trang phục.

Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu-4
Đỗ Mỹ Linh không chỉ mặc giống mà còn "đụng hàng" cả đôi giày trong suốt đính đá với Miss Grand International 2021. Điểm khác biệt "ăn tiền" là kiểu tóc như các mỹ nữ Hà Nội xưa và lắc tay dây mảnh.

Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu-5
Á hậu Tường San sang hết nấc với kiểu tóc búi và layer nhiều trang sức như khuyên tai Dior, vòng cổ ngọc trai Chanel và vòng tay Van Cleef & Arpels.

Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu-6
Hoa khôi Thúy Vi...

Angela Phương Trinh đọ nữ tính với Đỗ Mỹ Linh và dàn hoa hậu-7
...và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 Bé Quyên cũng bị chiếc đầm này mê hoặc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-do-nu-tinh-voi-do-my-linh-va-dan-hoa-hau-n-336588.html

Đỗ Thị Hà Nguyễn Thúc Thùy Tiên Đỗ Mỹ Linh đụng hàng Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất