Cách 'điệu đà' rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện

Dù ăn mặc giản dị khi tu tập nhưng Angela Phương Trinh vẫn khéo léo kết hợp các phụ kiện một cách hài hòa để trông không quá lố mà vẫn luôn rạng rỡ.

Khoảng hơn một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh lựa chọn cuộc sống ăn chay, tham dự các khóa tu thiền, ăn chay và chỉ tham gia một số sự kiện giải trí nhất định.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng không đăng ảnh mặc hở hay có những phát ngôn gây ý kiến trái chiều như trước. "Bà mẹ nhí" chuyển sang mặc trang phục giản dị với quần vải, áo thun kín đáo.

Tuy nhiên, vốn là người đam mê thời trang, Angela Phương Trinh vẫn có những cách rất riêng để vừa làm đẹp cho bản thân mà không bị quá lố.

Cách điệu đà rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện-1
Angela Phương Trinh gần như chỉ mặc các loại trang phục kín đáo và giản dị như áo phông hoặc các áo vải đơn sắc để có thể thoải mái với các hoạt động thiện nguyện của mình. 

Cách điệu đà rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện-2
Thế nhưng nếu để ý, sự nữ tính và thời trang của Angela Phương Trinh vẫn còn nguyên đó.

Cách điệu đà rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện-3
Cô luôn chọn các phụ kiện ton-sur-ton với màu sắc trang phục. Áo phông xanh trong ngày gói bánh chưng từ thiện sẽ đi kèm trâm cài tóc xanh, chuỗi hạt xanh...

Cách điệu đà rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện-4
Khi mặc áo phông nâu cho tình nguyện viên của tu viện, Angela Phương Trinh sẽ kết hợp một vài chuỗi hạt màu sắc, đồng hồ hồng pastel.

Cách điệu đà rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện-5
Một combo trâm cài tóc, khuyên tai, vòng tay và vòng cổ tông xanh ngọc sẽ tô điểm thêm diện mạo khi cô mặc áo phông trắng.

Cách điệu đà rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện-6
Cô tâm sự: "Không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước".

Cách điệu đà rất riêng của Angela Phương Trinh dù mặc áo tu viện đi làm từ thiện-7
Qua những hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của cô hiện tại bình dị. Nữ diễn viên chăm chỉ đi chùa, tu thiền và tham gia các hoạt động từ thiện. Đặc biệt, “bà mẹ nhí” hay trích dẫn những triết lý mà cô học được trong cuộc sống.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-du-mac-gian-di-khi-tu-tap-van-dieu-da-voi-phu-kien-n-210495.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao