Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện nhân quả

Nhiều người cho rằng những gì Angela Phương Trinh chia sẻ là phản khoa học, lên án mỹ nhân.

Mới đây, Angela Phương Trinh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Sưu tầm được câu chuyện "Nhân quả bẻ chân nhái", cô chia sẻ với mọi người.

Câu chuyện kể về một cặp trẻ song sinh, được sinh ra với đôi chân khuyết tật. Theo nội dung bài viết, nguyên nhân xuất phát từ bố mẹ chúng, vốn hành nghề bắt nhái vì gia cảnh nghèo khó.

Khi bắt được, họ bẻ 2 chân sau của nhái trước khi cho vào giỏ vì sợ nó nhảy đi mất. Hành động này khiến họ phải chịu hậu quả, là những đứa con sinh ra bị dị dạng.

Cùng với câu chuyện, Angela Phương Trinh đăng kèm hình ảnh một cô bé bị khuyết tật đôi chân, so sánh với loài ếch nhái.

Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện nhân quả-1
Nội dung bài viết do Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện nhân quả-2
Hình ảnh minh họa được nữ diễn viên đính kèm.

Bài đăng của Angela Phương Trinh lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Không ít dân mạng lên án việc nữ diễn viên sử dụng hình ảnh trẻ em khuyết tật để so sánh với động vật là kém nhân văn, bởi đây là đối tượng rất dễ bị tổn thương tâm lý.

Không chỉ vậy, câu chuyện sưu tầm của diễn viên 9X cũng bị chỉ trích phản khoa học, mang tính võ đoán, quy chụp.

Netizens cho rằng chuyện trẻ em sinh ra bị khuyết tật không phụ thuộc vào luật nhân quả, mà có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như gen di truyền hay đột biến gen...

Một số dân mạng còn gay gắt cho rằng nhận thức của Angela Phương Trinh có vấn đề, khuyên nên chắt lọc nội dung chia sẻ, bởi cô là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất định.

Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện nhân quả-3Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện nhân quả-4
Dân mạng phản đối người đẹp.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ một bài viết liên quan đến nội dung chữa ung thư bằng cách nói chuyện với khối u và niệm Phật.

Nội dung sưu tầm của nữ diễn viên bị cho là có nhiều điểm không thuyết phục, và việc lan truyền những thông tin phản khoa học là điều không nên.

Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện nhân quả-5
Bài đăng của Angela Phương Trinh, được biết nội dung được cô sưu tầm.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-gay-phan-no-khi-chia-se-cau-chuyen-nhan-qua-n-272227.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất