Angela Phương Trinh 'kêu cứu' vì cuộc gọi có tiếng cười bí ẩn lúc nửa đêm

"Có ai không, cứu Trinh với...", Angela Phương Trinh chia sẻ đính kèm cùng hình ảnh ghi lại nội dung cuộc trò chuyện với mẹ khi cách xa.

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ghi lại nội dung cuộc trò chuyện với mẹ đẻ vào khuya hôm qua. Sau lời hỏi thăm bày tỏ nỗi nhớ mong vì xa cách qua tin nhắn, hai mẹ con ngôi sao Mùi ngò gai tiếp tục gọi điện thoại nói chuyện trực tiếp.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Angela Phương Trinh không tiết lộ điều lạ trong cuộc điện thoại lúc nửa đêm với phụ huynh. Theo đó, tiếng cười khúc khích khiến mẹ cô phân vân hỏi lại con gái trong lúc cả hai đang say sưa nói chuyện chính là điều khiến ngôi sao Mùi ngò gai sợ hãi cầu xin: "Có ai không, cứu Trinh với...".

"Muốn xỉu với mẹ tôi ghê, xong tin nhắn này là gọi lại cho mình liền. Đang nói chuyện thì chị ấy bảo: 'Có ai đang cười khúc khích vậy con'. Trời ơi, con ở một mình mà mẹ nói chuyện ghê quá. Con sợ quá này mẹ ơi, từ nãy tới giờ có ai cười đâu. Và mẹ tôi liên tục khẳng định có ai cạnh bên đang cười nữa. Phen này tôi không ngủ được rồi", Angela Phương Trinh kể.

Ngay sau chia sẻ, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đã lên tiếng vỗ về chị. "Nhắm mắt lại ngủ đi hay mở phim xem là được, dễ ngủ ngay. Coi chừng mẹ nghe lộn tiếng hàng xóm nhà mẹ đó chứ không gì đâu Trinh ạ, đừng sợ...", em gái mỹ nhân 23 tuổi an ủi chị.

Bên cạnh người thân, nữ diễn viên Taxi em tên gì đã nhận được lời động viên xoa dịu từ người hâm mộ. "Cô Thủy kì quá, làm Trinh mất ngủ đêm nay rồi. Không sao, fan cứu chị đây... Trinh ơi. Chắc tại Trinh xinh đẹp nên lại có ai bên cạnh đó...", người hâm mộ bày tỏ.

Hồi đáp lại lời em gái và mọi người, Angela Phương Trinh bảo: "Trinh cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm yêu thương nhé. Trang ơi, mẹ bảo có ai bên cạnh cười mà giấu mẹ. Mẹ khẳng định 80 lần và liên tục hỏi ai vậy Trang ơi. Trinh nhớ rồi... yêu Trang này".

Angela Phương Trinh là diễn viên ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai.... Thành công trở thành người nổi tiếng khi tuổi còn nhỏ, cô gái sinh năm 1995 đã không ít lần vấp ngã khi vướng vào những ồn ào.

Lùm xùm học vấn, văng tục trên mạng xã hội, thời trang phản cảm, scandal về tình ái và gần đây nhất là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ... là những tai tiếng bủa vây ngôi sao 23 tuổi trong thời gian vừa qua.

Trước mỗi khó khăn, Angela Phương luôn nhận được tình yêu gia đình, đặc biệt là mẹ. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Mẹ tôi là một người rất tuyệt vời. Mẹ luôn là người lo cho cả gia đình. Mẹ dậy từ sớm đi làm việc, còn ba theo bên cạnh để chăm lo cho tôi khi đi đóng phim.

Mẹ tôi bảo, là con gái phải nên biết nấu ăn một chút để sau này chăm sóc cho gia đình thật tốt. Mà tôi thì trước giờ không hề biết nấu một món gì cả ngoại trừ mì gói. Nghe lời mẹ, tôi sẽ học nữ công gia chánh. Tôi rất yêu mẹ. Tôi mong muốn sau này sẽ trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ như mẹ".
 

 Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-keu-cuu-vi-cuoc-goi-co-tieng-cuoi-bi-an-luc-nua-dem-n-149285.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất