Angela Phương Trinh lại 'đốt mắt' hội anh em với clip đưa đẩy vòng 3

Tung clip hăng say trong phòng tập, Angela Phương Trinh không quên hướng dẫn chị em những động tác để có được vòng 3 tròn trịa và quyến rũ.

Angela Phương Trinh được biết đến là mỹ nhân sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì của showbiz Việt. Thời gian qua, cô rất chăm chỉ xuất hiện trong phòng gym và gây bất ngờ với hình ảnh vòng 3 ngày càng nảy nở. 

Mới đây nhất, "bà mẹ nhí" tiếp tục tung clip hăng say luyện tập vòng 3. Hình ảnh nóng bỏng của Phương Trinh lại khiến hội anh em được dịp "no con mắt".


Clip: Angela Phương Trinh tiếp tục khoe vòng 3 "khủng".


Động tác tập vòng 3 của nữ diễn viên.

Hình ảnh phải đi đôi với hướng dẫn, Phương Trinh không quên nhắn nhủ phương pháp tập luyện tới các chị em: "Động tác mông đùi này các bạn nữ thực hiện 4 lần 2 bên, mỗi lần là 15 cái nhé... Các bạn nhớ chú ý là phải ngồi nhẹ lên gót chân mới đúng nhé, hơi mỏi nhưng vô cùng hiệu quả nè. Chúc các bạn gái có thân hình gợi cảm và săn chắc".

Trước đó, nhờ tập luyện chăm chỉ, nữ diễn viên Glee phiên bản Việt hồ hởi thông báo vòng 3 của cô đã chạm ngưỡng 100 centimet. Với chỉ số này, cô đã "đánh bật" nhiều nhan sắc để trở thành "siêu vòng 3" trong showbiz Việt. 


Angela Phương Trinh thông báo vòng 3 của cô hiện tại là 100 centimet.


Nữ diễn viên khoe vòng 3 "khủng" trong phòng tập.


Với chỉ số 100 centimet, Angela Phương Trinh xứng danh "siêu vòng 3" trong showbiz Việt.

 


Ben
Theo Vietnamnet


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất