Glee Việt Nam

Angela Phương Trinh lỡ dại mang thai cùng Hữu Vi trong Glee Việt

Mặc nhiều ý kiến trái chiều sau khi dàn cast Glee Việt được công bố, Angela Phương Trinh và Hữu Vi vừa tung ra những hình ảnh nóng bỏng kèm tiết lộ về tình tiết gây tò mò của phim.

Sau khi thông tin về dàn diễn viên Glee bản Việt được công bố, nhiều khán giả trông đợi được nhỉn thấy dàn diễn viên thể hiện. Trong phim, Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên (Quinn trong bản gốc) vì nhân vật này sẽ lỡ lầm và có thai.

Angela Phương Trinh lỡ dại mang thai cùng Hữu Vi trong Glee Việt-1

Ở Glee bản Việt, Hạ Quyên cũng sẽ có thai với Phi Long (Hữu Vi). Nhà sản xuất vừa công bố cả hai có nhiều phân cảnh táo bạo cùng nhau, và "ăn cơm trước kẻng". Trót lỡ mang thai, cô nàng "nữ hoàng học đường" sẽ phải xử lý những tình huống tréo ngoe như thế nào trong bối cảnh xã hội Việt Nam. Đây cũng là thứ mà khán giả thắc mắc.

Nhằm khắc họa một phần tính cách của cô nàng Hạ Quyên, Angela Phương Trinh vừa thực hiện bộ hình cùng với bạn diễn Hữu Vi, hòng thể hiện mối quan hệ khá "nhạy cảm" này.

Angela Phương Trinh lỡ dại mang thai cùng Hữu Vi trong Glee Việt-2Angela Phương Trinh lỡ dại mang thai cùng Hữu Vi trong Glee Việt-3
Angela trong với bộ vest của đàn ông, nam tính không thua kém Hữu Vi

Angela Phương Trinh lỡ dại mang thai cùng Hữu Vi trong Glee Việt-4
Cả hai có những shoot hình khá bạo

Angela Phương Trinh lỡ dại mang thai cùng Hữu Vi trong Glee Việt-5
Ở bên cạnh Angela Phương Trinh, host The Face cũng thể hiện sự mạnh mẽ, ngang tàng cho vai diễn Phi Long.

Angela Phương Trinh lỡ dại mang thai cùng Hữu Vi trong Glee Việt-6

 

Hữu Vi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam