Angela Phương Trinh mặc váy như bó giò, lộ body bất thường

Cô được nhiều người bình chọn là mỹ nhân "đô con" nhất showbiz Việt.

Angela Phương Trinh mặc váy như bó giò, lộ body bất thường-1
Angela Phương Trinh khoe ba vòng nóng bỏng với váy bó.

Sau thời gian "ở ẩn", Angela Phương Trinh quay lại với showbiz với nhiều dự án. Không những thế, cô còn chăm chỉ đu trend trên mạng xã hội với những video có độ viral nhanh chóng. 

Là một mỹ nhân không đi theo chuẩn đẹp như các nữ nghệ sĩ khác, Angela Phương Trinh trung thành với vóc dáng "đô con" khi tập gym lâu năm. Dù thân hình cơ bắp nhưng cô không ngại lăng xê nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ những thiết kế nữ tính, quyến rũ tới những trang phục kín đáo thanh lịch. Để tôn lên hình thể đẹp "không theo số đông", cô thường xuyên mặc váy ôm tôn đường cong của hiếm.

Trong video mới được nữ nghệ sĩ đăng tải, cô quay clip đu trend dắt cún cưng bị lạc, nhận được tương tác lớn. Bởi ngoài việc diễn như không diễn, Angela Phương Trinh còn gây chú ý vì thân hình khoẻ khoắn, ba vòng nóng bỏng.

Điểm cơ thể gây chú ý nhất khi cô mặc váy kiểu bó là vòng ba gần chạm ngưỡng 1m. Được biết, sau nhiều năm kiên trì tập gym kết hợp ăn chay, cô có số đo hình thể là: 84 - 61 - 99cm.

Angela Phương Trinh mặc váy như bó giò, lộ body bất thường-2
Vòng ba gần 1m của cô gây chú ý.

Angela Phương Trinh mặc váy như bó giò, lộ body bất thường-3
Cô thường mặc váy tôn dáng đi sự kiện.

Để có vòng ba lý tưởng, bạn cần phải thực hiện chế độ ăn và tập đan xen, trong một khoảng thời gian dài. Bạn cần kiên trì tập luyện ít nhất trong 6 tháng để cảm nhận sự thay đổi về cơ thể.

Với Angela Phương Trinh, người hướng dẫn tập luyện là Phạm Văn Mách. Cả hai đã đồng hành tập luyện cùng nhau trong khoảng thời gian là hơn 5 năm. Từ một cô gái có thân hình cân đối, Angela Phương Trinh trở thành mỹ nhân "đô con" của showbiz Việt.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng bộc bạch, cô yêu tất cả những gì bản thân đang có, đó là kết quả của sự nỗ lực. Cô có một body khoẻ mạnh và săn chắc. Để làm được điều đó, cô dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận tới đâu cô vẫn cố gắng thu xếp tới phòng tập.

Angela Phương Trinh cho hay, việc sở hữu một cơ thể săn chắc và tạo ra được nét cắt trên lưng của mình là cả một quá trình khổ luyện. Tuy nhiên, cô khẳng định, khi chúng ta yêu cơ thể của mình, chúng ta sẽ biết cách chăm sóc nó như thế nào để tốt nhất.

Angela Phương Trinh nói thêm tầm quan trọng của việc ăn uống khoa học, đủ chất như hướng dẫn của huấn luyện chiếm vai trò quan trọng. "Nên, nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/angela-phuong-trinh-mac-vay-nhu-bo-gio-e-34-tim-cun-cung-34-lo-hinh-the-bat-thuong-a597585.html?fbclid=IwAR3L2GPA7QGfPjTUED7y1q3j-y6-5LOhLoa5O9GoHjTPZNf6u_lAgd4TYBs

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất