Chuyện tình sao Việt mới nhất

Angela Phương Trinh 'quay xe' không cưới Cao Thái Sơn

Sau nhiều ngày tìm hiểu Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh nhận ra cả hai không hợp kết tóc se duyên.

Những ngày qua, Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh phủ sóng MXH khi công khai "thả thính" nhau, hứa hẹn tương lai xây tổ ấm, sinh con đẻ cái. 

Thậm chí, bộ đôi còn dự định đặt tên con chung là Cao Thiên Trí - xưng hô "ba nó, mẹ nó" ngọt xớt, mặc lời cảnh báo "bóc phốt" từ phía Nathan Lee

Angela Phương Trinh quay xe không cưới Cao Thái Sơn-1

Tuy nhiên vào tối 26/2, mỹ nhân sinh năm 1995 bất ngờ "quay xe", tiết lộ không còn muốn kết tóc se duyên với Cao Thái Sơn

Angela Phương Trinh cho biết, sau vài ngày tìm hiểu và gần gũi gia đình đàn anh, cô nhận ra cả hai chỉ có thể là... tri kỷ.

"Mấy ngày qua, hình ảnh của Trinh và anh Cao Thái Sơn có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của anh, đã cho Trinh một cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm Trinh chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình. Cảm ơn anh và gia đình vì điều đó.

Hạnh phúc là do duyên, ăn đời ở kiếp lại là nợ.

Và mấy hôm tìm hiểu nhau, gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống. 

À thì ra 2 anh em nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần. Bởi giữa Trinh và anh có rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng.

Angela Phương Trinh quay xe không cưới Cao Thái Sơn-2

Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp.

Thật ra Trinh hiểu được tình cảm mọi người dành cho Trinh, mong Trinh cũng có một mái ấm cho riêng mình, bởi Trinh cũng còn bao việc phải lo ở đời mà.

Nhưng cái nợ về tình yêu thì rõ ràng Trinh chưa tìm thấy, hạnh phúc ấy sẽ đến một cách tự nhiên, không phải suốt ngày chỉ lo đi tìm mà hãy tự nhiên đến như cách mà Trinh được nhận", Angela Phương Trinh giãi bày. 

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới Cao Thái Sơn, đồng thời mong khán giả hãy thương cô như những ngày đầu.

"Và nhớ cầu chúc con đường đời, đường đạo cho Trinh để tròn nhiệm vụ. Còn riêng Trinh, Trinh hứa sẽ tu tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn cho xã hội, chỉ mong mọi điều tốt đẹp đến tất cả gia đình quý vị", Angela Phương Trinh nhắn nhủ.

Angela Phương Trinh quay xe không cưới Cao Thái Sơn-3
Cao Thái Sơn từng "cầu hôn" Angela Phương Trinh cách đây không lâu. Cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận tìm hiểu nhau, nhưng nhiều người vẫn không tin vào mối quan hệ này, cho rằng dàn dựng yêu đương để PR.

Angela Phương Trinh quay xe không cưới Cao Thái Sơn-4
Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận việc đem chuyện tình cảm ra để đánh bóng bản thân.

Angela Phương Trinh quay xe không cưới Cao Thái Sơn-5

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-quay-xe-khong-cuoi-cao-thai-son-n-297524.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất