Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ 'đối thủ màn ảnh', nhan sắc gây chú ý

Không ít người hâm mộ để lại bình luận trêu chọc hài hước khi thấy các cặp sao Việt "kỳ phùng địch thủ" trên màn ảnh hội ngộ.

Trên màn ảnh, nhiều sao Việt có những phân cảnh "đấu đá", "không đội trời chung" nhưng ngoài đời họ lại là những người bạn thân thiết.

Angela Phương Trinh - Yeye Nhật Hạ

Angela Phương Trinh và Yeye Nhật Hạ là hai diễn viên nhí nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Cả hai từng cùng góp mặt trong dự án phim Mùi Ngò Gai và đối đầu nhau.

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-1

Mới đây, hai nữ diễn viên đã hội ngộ và có màn tương tác, đọ sắc bất phân thắng bại sau 16 năm. Cụ thể, Angela Phương Trinh chia sẻ bức ảnh chụp cùng Yeye Nhật Hạ kèm dòng trạng thái: "Mấy bà ngày xưa coi tụi tui cãi lộn chắc nay nách kẹp mấy đứa con rồi nè".

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-2

Trong khi đó, Yeye Nhật Hạ cũng đăng tải đoạn clip bắt trên cùng người bạn. Cả hai diện trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp: "Xinh quá cả 2 idol tuổi thơ của em", "Bức hình đẹp nhất", "Hồi xưa xem phim hai người đóng luôn"...

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-3

Cùng xuất thân là diễn viên nhí nhưng ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh và Yeye Nhật Hạ chọn cho mình lối đi riêng. Nếu như Nhật Hạ đã lập gia đình và tiếp tục con đường diễn viên, cống hiến hết mình cho nghệ thuật thì Angela Phương Trinh không còn mặn mà với giới giải trí.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 ăn chay trường, chăm chỉ tập thể dục thể thao, thường xuyên đi chùa, làm từ thiện. Thỉnh thoảng cô xuất hiện trong một số sự kiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Tăng Thanh Hà - Vân Anh

Cũng như Angela Phương Trinh và Yeye Nhật Hạ, Tăng Thanh Hà - Vân Anh từng là cặp đôi "không đội trời chung" trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc. Theo đó, nếu như Tăng Thanh Hà vào vai Trúc - cô gái nhà nghèo đi bán sách dạo kiếm sống được khán giả yêu mến thì Ngọc Diệp (Vân Anh đảm nhận) lại là người mưu mô, đanh đá, luôn tìm cách hãm hại Trúc bị người xem ghét.

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-4

Ghét nhau trên màn ảnh nhưng ngoài đời Tăng Thanh Hà và Vân Anh rất thân thiết. Ở hậu trường, cả hai thoải mái chụp ảnh, vui đùa.

Sau bộ phim, Vân Anh quyết định dừng sự nghiệp theo chồng ra nước ngoài định cư. Trong khi đó Tăng Thanh Hà cũng hoạt động giải trí một thời gian nữa rồi kết hôn, sinh con và lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Nhiều năm sau khi gặp lại, cả hai vẫn vui vẻ trò chuyện, tâm sự cùng nhau.

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-5

Trong dịp về Việt Nam hồi tháng 6, Vân Anh đã gặp gỡ Tăng Thanh Hà: "10 năm mới gặp lại nhau". Nhiều người hâm mộ để lại bình luận trêu chọc hai nữ diễn viên: "Hồi đó người ta bán sách lề đường thì đốt sách người ta. Giờ gặp nhau quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. Ờ mà hình như hơn 10 năm rồi thì phải", "Sao lại tạt sơn cô bán sách xanh người thế chị", "Nhỏ bán sách nay không mặc áo dài nữa, chắc bỏ nghề rồi hả chị", "Chị còn đốt sách của Trúc không", "Nên mặc lại đồ hồi xưa cho thấy mình hết hồn, ai cũng đẹp lên", "Ngọc Diệp đanh đá và Trúc bán sách, hai tình địch gặp nhau", "Chị còn bị Trúc nhát chuột không chị Diệp"...

Nhật Kim Anh - Cao Thái Hà

Nhật Kim Anh và Cao Thái Hà "nổi như cồn" sau bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa. Đáng nói trong phim, hai người vào vai ghét nhau "không đội trời chung". Hai Sáng (Cao Thái Hà) liên tục bày mưu tính kế hãm hại Thị Bình (Nhật Kim Anh).

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-6

Thế nhưng ngoài đời hai người rất thân thiết, thường xuyên công khai ủng hộ nhau. Trong một chương trình truyền hình, Cao Thái Hà tâm sự: "Không hiểu sao mọi người đồn thế nhưng tôi và chị Nhật Kim Anh rất thân thiết ngoài đời".

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-7

Hồng Diễm - Lan Phương

Hồng Diễm và Lan Phương cũng từng đóng vai "kỳ phùng địch thủ", đối đầu nhau trong phim Cả Một Đời Ân Oán. Vai diễn Diệu (Lan Phương) không từ bất cứ thủ đoạn nào để hại Dung (Hồng Diễm).

Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà hội ngộ đối thủ màn ảnh, nhan sắc gây chú ý-8

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hồng Diễm cùng chia sẻ: "Phương thật và “Phương luật sư” sắp lên sóng VTV gặp nhau trong show thời trang. Lần sau chúng mình sẽ đóng đôi bạn thân chứ không đóng kiểu Dung Diệu nữa cậu nhé".

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/angela-phuong-trinh-tang-thanh-ha-hoi-ngo-34doi-thu-man-anh34-nhan-sac-gay-chu-y-c47a18048.html

Nhật Hạ Cao Thái Hà Nhật Kim Anh Tăng Thanh Hà Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất