Angela Phương Trinh tuyên bố: 'Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng'

Đoạn tin nhắn "thả thính" của Angela Phương Trinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự chú ý.

Chiều qua, tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc chạm trán với U23 Qatar tại trận bán kết U23 châu Á 2018. Góp công lớn trong chiến thắng vẻ vang là thủ môn Bùi Tiến Dũng khi anh cản phá xuất sắc 2 lượt sút penalty của đối thủ.

Chỉ sau một đêm, Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội. Khá bất ngờ, một dàn mỹ nhân của showbiz Việt đồng lòng tỏ tình với thủ thành điển trai này. 
 

Angela Phương Trinh tuyên bố: Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng-1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng.
 

Sau khi đoạn bình luận "thả thính" giữa hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng được lan truyền, Angela Phương Trinh là mỹ nhân thứ hai bật mí đã tiếp cận được chàng trai gốc Thanh Hóa. 

"Siêu vòng ba" đăng tải đoạn chat giữa cô và Bùi Tiến Dũng lên mạng xã hội. Ban đầu, Phương Trinh tự nhận là fan của Tiến Dũng, song thủ môn đình đám ý nhị cho biết anh cũng chính là fan của cô. 

Khi thủ môn họ Bùi cho rằng những lời tán tỉnh của Angela Phương Trinh chỉ là bông đùa, cô lập tức bác bỏ. "Em không đùa đâu ạ. Thật sự hôm qua theo dõi trận đấu em rất thích anh luôn. Chúc mừng anh, anh đã mang về niềm tự hào cho Việt Nam", người đẹp nhắn nhủ. 

Angela Phương Trinh tuyên bố: Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng-2

Angela Phương Trinh tuyên bố: Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng-3
Đoạn tin nhắn "thả thính" giữa Angela Phương Trinh và Bùi Tiến Dũng. 

Ngoài ra, thủ thành xứ Thanh còn cho rằng Angela Phương Trinh cứ xinh thì tự khắc sẽ có người yêu. "Quan trọng là không được kén chọn nhé. Ví dụ những người như anh cũng nên chấp nhận đại đi", Tiến Dũng "thả thính". 

Đọc được những lời này, nữ diễn viên nóng bỏng tuyên bố: "Cả thế giới lui ra cho Trinh lên thuyền cùng anh Dũng coi". 

Angela Phương Trinh tuyên bố: Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng-4
Angela Phương Trinh "quyết tâm" tranh giành bằng được Bùi Tiến Dũng. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-tuyen-bo-ca-the-gioi-lui-ra-cho-toi-len-thuyen-cung-bui-tien-dung-n-144833.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất