Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi

Trong loạt hình tạp chí mới, Angelababy vốn được đánh giá cao ở khả năng biểu cảm lại khiến khán giả hoang mang với các tư thế kỳ dị, không đẹp mắt.

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-1
Mới đây, những hình ảnh Angelababy thực hiện cho tạp chí thời trang T Magazine với chủ đề "Thiết kế và thời trang" được phát hành. Trong đó, có cảnh Angelababy mặc áo trắng, quần đen giơ tay lên trời, tạo dáng giống như nữ diễn viên Củng Lợi trong lần cô sang dự LHP Cannes tại Pháp.

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-2
Đáng tiếc, trong khi Củng Lợi được khen ngợi vì đã khoe được vòng eo gợi cảm, thể hiện thần thái tự do thì Angelababy bị đánh giá là một bản sao lỗi với trang phục không phù hợp, biểu cảm đơ cứng. "Chẳng hiểu nổi ý đồ của bức ảnh này, chỉ thấy Củng Lợi giống nữ thần còn Angelababy giống nữ yêu", một bình luận nhận được hơn 2.000 like trên trang weibo của tạp chí T.

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-3
Angelababy sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu. Tại Trung Quốc, cô được đánh giá là người đẹp có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước máy ảnh. Angelababy thường xuyên được mời làm người mẫu trang bìa cho các tạp chí danh tiếng hàng đầu. 

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-4
 Địa vị của Angelababy trong làng thời trang Trung Quốc khá cao. Cô còn là "con cưng" của các thương hiệu thời trang quốc tế. Nữ diễn viên là người đại diện được Dior coi trọng nhất tại thị trường Trung Quốc.

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-5
Ngoài ra, tạp chí I Magazine mới đây đã xếp Angelababy đứng thứ hai trong Top 50 gương mặt thời trang của châu Á năm 2018. Thêm vào đó, cô là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí danh tiếng Vouge của Mỹ. 

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-6
Angelababy còn tham gia đóng phim. Tuy nhiên, những tác phẩm mà cô đóng chính như "Cô phương bất tự thưởng", "Vân Trung Ca", "Thời đại lập nghiệp"... đều bị chê bai vì nội dung kém và diễn xuất yếu của nữ diễn viên. 

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-7
Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng biết mình mạnh ở mảng thời trang và đi show truyền hình hơn, vì vậy, cô rất tích cực chụp hình tạp chí. Tuy nhiên, bộ ảnh mới được chụp tại bãi biển Phuket đẹp nhất Thái Lan này của Angelababy bị đánh giá khá tệ: "Một vài bức ảnh trong đây có thể dọa trẻ con", "Cũng không hiểu ý tưởng của họ là gì, tạo dáng kỳ quái" là một vài nhận xét trên weibo.

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-8
Mặc dù vậy, vẫn có một số người hâm mộ cho rằng đó là sự độc đáo của thời trang và cho rằng Angelababy rất xinh đẹp.

Angelababy bị chê trông đáng sợ khi bắt chước Củng Lợi-9
Hiện tại, Angelababy tham gia chương trình "Keep Running". Chính nhờ show truyền hình này mà cô lấy được thiện cảm của công chúng sau hàng loạt tai tiếng cướp bồ, phẫu thuật thẩm mỹ, làm màu...  

Theo Zing


Củng Lợi Angela Baby

Tin tức mới nhất