Angelababy bị loại khỏi danh sách mùa mới của Keep Running Trung Quốc

Vào ngày 26/3, chương trình Keep Running công bố danh sách thành viên tham gia mùa thứ 12. Với việc Angelababy không có mặt trong danh sách thành viên của mùa thứ 12, truyền thông Trung Quốc nhận định nữ diễn viên bị loại khỏi chương trình sau bê bối xem Lisa biểu diễn gợi cảm ở Paris.

Mặc dù có 100 triệu người theo dõi trên Weibo nhưng Angelababy vẫn bị cấm cập nhật tài khoản do "vi phạm luật pháp và quy định liên quan". Khi tranh cãi về Angelababy vẫn chưa lắng xuống, chương trình tạp kỹ nổi tiếng Keep Running của Trung Quốc cũng đã loại cô khỏi mùa mới.

Với việc Angelababy không có mặt trong danh sách thành viên của mùa thứ 12, truyền thông Trung Quốc nhận định nữ diễn viên bị loại khỏi chương trình sau bê bối xem Lisa biểu diễn gợi cảm ở Paris.

Angelababy bị loại khỏi danh sách mùa mới của Keep Running Trung Quốc-1

Cách đây ít ngày, Angelababy cũng bị phản ứng vì đăng video liên quan đến sức khỏe phụ nữ. Trong video, cô mặc áo phông trắng để kêu gọi xã hội quan tâm đến sức khỏe của phụ nữ và khuyến khích phụ nữ chăm sóc bản thân.

Tuy nhiên, video vấp phải tranh cãi của khán giả, theo Ettoday. Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của Angelababy đã bị ảnh hưởng sau khi cô xem show diễn thoát y của Lisa. Quán bar nơi Lisa biểu diễn và các show tại đây đã nhiều lần bị chỉ trích là tình dục hóa và hạ thấp phụ nữ. Do đó, nhiều khán giả bày tỏ họ cảm thấy buồn cười khi Angelababy lên tiếng về sức khỏe phụ nữ.

Angelababy bị loại khỏi danh sách mùa mới của Keep Running Trung Quốc-2Angelababy bị loại khỏi danh sách mùa mới của Keep Running Trung Quốc-3

Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội ngày 1/11/2023. Theo QQ, lý do được đưa ra vào thời điểm đó là cô đã vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Lệnh cấm được đưa ra ngay sau khi nữ diễn viên đi xem show diễn 19+ tại quán bar người lớn Crazy Horse của Lisa.

Trong 3 tháng bị cấm, Angelababy ít xuất hiện. Tháng 11/2023, cô chụp ảnh cho một tạp chí của Singapore. Angelababy tập trung chăm sóc con trai và dành thời gian nghỉ ngơi.

Ngày 30/1, tờ QQ đưa tin tài khoản weibo của Angelababy hoạt động trở lại, điều đó đồng nghĩa hình phạt dành cho nữ diễn viên đã chấm dứt. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa thể lấy lại vị thế khi xưa.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/angelababy-bi-loai-khoi-danh-sach-mua-moi-cua-keep-running-trung-quoc-661005.html

Angelababy Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao