Angelababy bị nhà chồng 'xuống tay' khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?

Gần 2 năm nay, Angelababy không có thêm dự án phim mới khiến nhiều người hoài nghi.

Mới đây, một blogger bất ngờ chia sẻ thông tin mới nhất về đôi vợ chồng tai tiếng. Cụ thể, có tin tức tiết lộ cặp đôi này đang tiến hành thỏa thuận ly hôn nhưng gặp một số vấn đề phát sinh.

Theo đó, người chồng không muốn chia tay nên giữa 2 vợ chồng xảy ra xích mích. Bởi vậy, công ty của nam tài tử này đã ra sức ép bất lợi cho người vợ.

Được biết, tất cả các bất động sản đều được chia đều cho 2 vợ chồng và chuyện nuôi dạy con cũng được phân đều cho cả hai cùng nhau chăm sóc. Nhưng, nguyên nhân thực sự khiến cho 2 người ly hôn vẫn không được công bố.

Thậm chí blogger này còn tiết lộ thêm rằng phía bên nữ bị gia đình nhà chồng chèn ép khiến cho cô 2 năm nay công việc, sự nghiệp gặp khó khăn.

Angelababy bị nhà chồng xuống tay khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?-1
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính là nhân vật mà blogger nói đến?

Khi tin tức trên được đăng tải, nhiều người cho rằng nhân vật mà blogger nhắc đến chính là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Thực tế, cặp đôi này đã có 2 năm dính nghi vấn ly hôn nhưng chưa chịu thừa nhận.

Hơn thế, trong khoảng thời gian này Angelababy không có thêm bất kỳ dự án phim mới nào trong khi Huỳnh Hiểu Minh vẫn nhận việc đều đều thậm chí bận hơn cả vợ.

Angelababy bị nhà chồng xuống tay khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?-2
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tình cảm không còn ngọt ngào như trước.

Angelababy bị nhà chồng xuống tay khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?-3
Có thông tin gia đình Huỳnh Hiểu Minh chèn ép con dâu Angelababy.

Trước đó, dù bị chê bai diễn xuất kém nhưng Angelababy vẫn luôn là sự lựa chọn của các đạo diễn cho các vai nữ chính. Nhưng, sau khi dính nghi vấn rạn nứt hôn nhân, cô chỉ tham gia các sự kiện nổi bật, ghi hình quảng cáo mà không đóng phim, cũng vì thế mà nghi vấn trên càng có căn cứ.

Cách đây không lâu, trong sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đã gửi lời chúc mừng đến anh. Dù vậy, không ít người cho rằng câu chúc của cô quá bình thường như đang cố hoàn thành "nghĩa vụ", lời hồi đáp bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng đơn điệu không kém.

Angelababy bị nhà chồng xuống tay khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?-4
Angelababy có chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh nhưng chỉ là... lấy lệ.

Angelababy bị nhà chồng xuống tay khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?-5
Angelababy thường xuyên xuất hiện bên con trai thời gian này.

Angelababy bị nhà chồng xuống tay khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?-6
Không thấy bóng dáng của Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh vợ con.

Hiện tại, rất nhiều người tò mò về quan hệ thực sự của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Các fan hy vọng họ vẫn là một cặp. Một số khác lại phũ phàng tuyên bố họ đang chờ ngày cặp đôi luôn cố gắng ngôn tình nhất nhì làng giải trí này khẳng định đã ly hôn.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Angelababy ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao