Angelababy đã làm gì khiến Huỳnh Hiểu Minh thay đổi?

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng có một đám cưới đẹp như cổ tích với những câu thề nguyện hệt như phim điện ảnh. Sau 7 năm chung sống với nhiều sóng gió và thị phi, họ quyết định chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Tháng 5/2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đăng ký kết hôn tại Thanh Đảo (Trung Quốc). Tháng 10/2015, họ chính thức về chung một nhà trong một hôn lễ hoành tráng, lãng mạn với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám Trung Quốc tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tháng 1/2017, Angela Baby sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Tiểu Hải Miên.

Angelababy đã làm gì khiến Huỳnh Hiểu Minh thay đổi?-1

Còn nhớ, tại đám cưới, nam diễn viên tuyên bố: “Anh muốn chiều em như công chúa".

Thậm chí, trong hôn lễ năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến khán giả rơi lệ vì những câu nói đậm chất ngôn tình dành cho bà xã như: "Tôi yêu em đến trọn đời trọn kiếp", "Chỉ cần có em ở bên, anh uống nước lã cũng cảm thấy ngọt ngào", "Tình yêu của tôi dành cho Baby có chút bá đạo giống như các vị tổng tài trong những bộ phim, tôi muốn Baby chỉ thuộc về một mình tôi", "Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ tôi. Nếu còn khiến cô ấy chịu tổn thương hay uất ức gì nữa thì đó chính là lỗi của tôi. Những tin đồn thị phi trước đây, những thứ không rõ ràng cứ đeo bám trước kia tôi sẽ trả lời luôn một thể tại đây, câu trả lời là: Không có chuyện như vậy"…

Angelababy đã làm gì khiến Huỳnh Hiểu Minh thay đổi?-2

Sau đám cưới, cả hai cũng xuất hiện trên các chương trình lớn như Happy Camp Running Man Trung Quốc và liên tục thể hiện tình cảm của mình khiến các thành viên tham gia cùng những người dẫn chương trình phải ghen tỵ.

Năm 2016, khi tham gia một buổi phỏng vấn, đứng trước câu hỏi về lý do lựa chọn Angela Baby làm vợ, sao nam họ Huỳnh nói: "Cô ấy xuất thân trong gia đình rất bình thường. 15 tuổi đã phải kiếm tiền giúp gia đình, nuôi em trai ăn học. Cô ấy rất vất vả. Khi biết những điều đó, trong lòng tôi nghĩ rằng, tôi muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy".

Có thể thấy, Huỳnh Hiểu Minh yêu và Angela Baby như sinh mệnh của mình. Thế nhưng, sau thời gian cuộc sống hôn nhân đã khiến anh thay đổi về cách nghĩ của mình.

Dù ít chia sẻ về chuyện đời tư, nhưng trong một lần Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi tiết lộ quan điểm của mình rằng “mối quan hệ nào rồi cũng sẽ thay đổi”. Khi đó, cư dân mạng đã bàn luận về việc liệu phải chăng Huỳnh Hiểu Minh đã bắt đầu dự báo về việc ly hôn của mình khi nhận ra Angela Baby đã không còn như trước.

Angelababy đã làm gì khiến Huỳnh Hiểu Minh thay đổi?-3
Huỳnh Hiểu Minh và Angebaby.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn nói: "Nhiều thứ trên thế giới này sẽ thay đổi. Thực tế, tôi nghĩ đến ngày cả là tình cảm gia đình". Dù Angela Baby hoàn toàn không được nhắc đến nhưng điều đó dường như ngụ ý: Cho dù hai bạn yêu nhau vào thời điểm nào, thì "tình yêu" đó cuối cùng sẽ thăng hoa thành những hình thức khác theo thời gian.

Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh yêu và Angela Baby bắt đầu nhận được sự chú ý của dư luận vào thời điểm cuối năm 2009. Sau khi chia tay bạn trai Trần Vỹ Đình, Angela Baby bị Lý Phi Nhi tố là người thứ ba xen vào cuộc tình của cô và Hiểu Minh.

Lý Phi Nhi cho biết, trong khoảng thời gian cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn chính thức hẹn hò, tài tử họ Huỳnh đã qua lại với Angela Baby. Lý Phi Nhi đã lựa chọn buông tay sau khi đọc trộm được tin nhắn của hai người: “Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng. Em cần một người bạn trai chứ không phải một người tình trên giường”.

Theo truyền thông, trong ba năm kể từ khi nhận được giấy đăng ký kết hôn, Angela Baby đã nắm bắt tài nguyên cũng như tận dụng mọi cơ hội từ Huỳnh Hiểu Minh để giúp mình phát huy hết danh tiếng và mối quan hệ của mình trong làng giải trí. Angela Baby xuất thân từ người mẫu nhưng cũng không tạo được sự chú ý. Tên tuổi của cô được nhiều người thực sự biết đến khi lộ chuyện hẹn hò và sau đó là kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy đã làm gì khiến Huỳnh Hiểu Minh thay đổi?-4

Trong những năm kết hôn, danh tiếng và sự nghiệp của cặp đôi đều được cải thiện. Họ cũng kiếm bộn tiền nhờ việc xây dựng hình tượng "cặp đôi quyền lực, nổi tiếng lãng mạn". Huỳnh Hiểu Minh tận dụng sự nổi tiếng cũng như mối quan hệ nâng đỡ Angela Baby, giúp cô có được những vai chính trong một số phim. Tuy nhiên, diễn xuất của Angela Baby không có gì tiến triển sau nhiều năm và con bị nhận xét là "bình hoa di động".

Ngoài ghi dấu các chương trình thực tế, sự nghiệp diễn xuất của Angela Baby vẫn không thế tiến xa hơn. Cô bị chỉ trích nổi tiếng nhờ là vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Chính điều này đã làm cho mối quan hệ của cả hai dần có một khoảng trống.

Khi tham gia chương trình "Cuộc Gặp Ngẫu Nhiên" năm 2019, Angela Baby thẳng thừng tuyên bố không muốn bị gán biệt hiệu ''vợ Huỳnh Hiểu Minh''. Cô muốn mình hình ảnh của mình bị ảnh hưởng từ người chồng. Điều này ngay lập tức khiến nhiều người đồn đoán liệu mối quan hệ của họ đang gặp trục trặc. Và dường như, Angela Baby cũng muốn được như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có thể phát triển sự nghiệp sau khi ly hôn.

Angelababy đã làm gì khiến Huỳnh Hiểu Minh thay đổi?-5

Hiện cả hai đã ly hôn. Angela Baby vẫn tập trung cho công việc và chăm sóc con trai. Trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh thời gian gần đây vướng nghi vấn hẹn hò với Diệp Kha - một doanh nhân kiêm người mẫu nổi tiếng mạng xã hội có ngoại hình giống Angela Baby.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/tung-coi-vo-yeu-nhu-sinh-menh-nay-lai-nhan-tam-chia-tay-angelababy-da-lam-gi-khien-huynh-hieu-minh-thay-doi-381701.htm?fbclid=iwar2jzdtuajybpr60e8wg4b-cja8m6b2ghnf6vbs84da3ddqhkfbs6q3bhms

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao