Động thái Angelababy giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl 2 con

Mới đây, cư dân mạng đã bắt gặp Angelababy đưa con trai đi chơi giữa lúc chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn đã có tình mới.

Truyền thông tiết lộ, Angelababy tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi đã cùng con trai Bọt Biển Nhỏ đi chơi. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc với quần tất đen, để tóc dài và đội mũ lưỡi trai. Cô mặc khá kín đáo nhưng vẫn lộ rõ thân hình thon gọn, nhất là đôi chân dài và thẳng tắp đáng ghen tị.

Động thái Angelababy giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl 2 con-1Động thái Angelababy giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl 2 con-2

Nhóc tì Bọt Biển Nhỏ mặc áo ngắn tay màu đen và quần màu xám. Dù bức ảnh chỉ chụp từ phía sau nhưng cũng cho thấy cậu nhóc trông rất hoạt bát, chạy nhảy không ngừng. Bọt Biển Nhỏ hiện mới 5 tuổi nhưng đã cao gần tới nách của mẹ. Quý tử nhà Angelababy được nhận xét cao lớn khi thừa hưởng gen của bố mẹ.

Động thái Angelababy giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl 2 con-3Động thái Angelababy giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl 2 con-4
Hình ảnh Angelababy đưa con trai đi chơi.

Khi Bọt Biển Nhỏ đang nghịch những thứ thích thú trước mặt, Angelababy dường như rất kiên nhẫn trong suốt cả quá trình đi chơi cùng con trai. Cô chăm chú chờ đợi ở bên, ánh mắt luôn dõi theo con đầy cưng chiều, ấm áp.

Mới đây, một blogger đăng tải thông tin Huỳnh Hiểu Minh đang có mối quan hệ tình cảm với hot girl Diệp Kha. Người này khẳng định cả hai bắt đầu yêu đương từ đầu năm. Dù không chụp hình hay xuất hiện công khai cùng nhau, một số bằng chứng cho thấy họ thường xuyên check-in cùng địa điểm.

Động thái Angelababy giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl 2 con-5

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng đăng ảnh bánh dẻo gấu trúc Băng Đôn Đôn - linh vật của Olympic Bắc Kinh trong ngày Lễ hội đèn lồng tháng 2. Ngoài ra, nếu tài tử quay phim hay xuất hiện ở thành phố nào thì hot girl cũng đăng ảnh có mặt ở thành phố đó.

Thông tin cặp đôi hẹn hò hiện được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Từ khóa "Huỳnh Hiểu Minh" và "Diệp Kha" lần lượt top 1,2 hot search cho thấy sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Động thái Angelababy giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl 2 con-6

Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sở hữu sắc vóc xinh đẹp. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô đã từng kết hôn và có 2 con, chồng cũ là ông chủ của 1 công ty có tiếng.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tuyên bố ly hôn ngày 28/1. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết sẽ cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/angelababy-le-bong-dua-quy-tu-di-choi-giua-luc-on-ao-chong-cu-huynh-hieu-minh-hen-ho-hot-girl-2-con-121268.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất