Angelababy hứng chỉ trích vì tấm ảnh hút thuốc lá

Gần đây, nữ diễn viên bị chỉ trích hành vi hút thuốc, vướng nghi vấn tụ tập ăn chơi cùng nhiều đồng nghiệp nam trẻ tuổi.

Ngày 19/9, SCMP đưa tin Angelababy vướng rắc rối vì một bức ảnh cũ. Gần đây, blogger thời trang Bingo Hu chia sẻ khoảnh khắc nữ diễn viên tụ tập cùng nhiều bạn bè. Video thu hút hơn 120 triệu người xem.

Sau khi loạt ảnh đời tư bị đăng tải, Angelababy hứng chỉ trích và vướng vào nhiều tin đồn tiêu cực. Nữ diễn viên gây tranh cãi với hành vi hút thuốc lá. Người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng được cho là người nghiện thuốc lá nặng.

Angelababy hứng chỉ trích vì tấm ảnh hút thuốc lá-1Angelababy hứng chỉ trích vì tấm ảnh hút thuốc lá-2
Hình ảnh khiến Angelababy vướng tranh cãi về đời tư. Ảnh: Sina.

Lần đầu tiên nữ diễn viên bị gặp hút thuốc là năm 2008, sau đó cô tuyên bố cai thuốc. Vì vậy, loạt ảnh Angelababy hút thuốc nói trên khiến công chúng đánh giá cô là người không giữ lời hứa, lối sống không lành mạnh dù có con nhỏ.

Ngoài ra, bức ảnh Angelababy tụ tập với nhiều bạn bè khác giới còn khiến cô vướng tin đồn "bỏ tiền chiêu mộ mỹ nam mua vui", với mức giá 500 USD/người.

Trước loạt tin đồn tiêu cực, đại diện người đẹp Vân Trung Ca lên tiếng giải thích. Quản lý nữ diễn viên cho biết ảnh và video blogger đăng tải do nhân viên cũ của công ty chụp cách đây nhiều năm. Người này đã nghỉ việc.

Angelababy cùng bạn bè tụ tập khi rảnh rỗi để chơi game và tán gẫu xả stress, không có hành vi nào thiếu chuẩn mực đạo đức. Các nhân viên và đại diện của Baby cũng có mặt trong buổi tụ họp.

Liên quan đến việc nữ diễn viên hút thuốc lá, quản lý cho biết người đẹp đã cai thuốc từ năm 2020. Vì vậy, phía Angelababy quyết định khởi kiện các tài khoản lan truyền tin sai sự thật về cô.

Angelababy hứng chỉ trích vì tấm ảnh hút thuốc lá-3Angelababy hứng chỉ trích vì tấm ảnh hút thuốc lá-4
Angelababy là minh tinh hàng đầu ở showbiz Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Angelababy hiện là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp chọn làm người đại diện.

Cuối tháng 1, cô thông báo ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Sau đổ vỡ hôn nhân, Angelababy dồn sức cho công việc. Thời gian nghỉ ngơi, cô dành chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên. Hiện, ngôi sao sinh năm 1989 còn 2 bộ phim chờ chiếu là Mạn Ảnh Tầm Tung, Trần Duyên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelababy-hung-chi-trich-vi-tam-anh-hut-thuoc-la-post1357003.html?fbclid=IwAR0tdBU-JPjufUH-OGMUa09Rud-b--H1Z6I5LCaK0zlIUb-G3LCGWpdka_U

Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao