Angelababy kiện người tung tin thất thiệt

Angelababy khởi kiện một cá nhân liên quan đến tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới danh dự của cô.

Ngày 29/8, Sina đưa tin một tài khoản có tên là American Woman đăng tải bài viết trên trang Douban với nội dung: "Bị Angelababy khởi kiện, tôi phải làm sao?".

Tài khoản này cho biết nhận được tin nhắn thông báo về vụ kiện. Sau khi tra cứu trên mạng thì phát hiện bản thân bị bà xã Huỳnh Hiểu Minh tố cáo.

Sina cho biết tài khoản American Woman từng đăng tải bài viết bêu xấu Angelababy và Lưu Diệc Phi trên một số diễn đàn. Nội dung chủ yếu là bôi nhọ ngoại hình và cuộc sống cá nhân để hạ bệ uy tín của người đẹp Cô phương bất tự thưởng.

"Vào giới giải trí năm 14 tuổi đã trở thành người mẫu hầu rượu đại gia tại Nhật Bản với mục đích được 'đổi đầu' (ám chỉ việc Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại" hay "Tiểu tam thành công"...

Angelababy kiện người tung tin thất thiệt-1

Trong đơn kiện, Angelababy yêu cầu chủ tài khoản đăng tin bịa đặt phải công khai xin lỗi cô trên nhiều tờ báo và trang chủ của Douban liên tục trong 30 ngày. Đồng thời, bị đơn phải bồi thường thiệt hại về tinh thần và chi phí tổn thất kinh tế 33.000 USD.

Theo QQ, sau khi nhận được đơn tố cáo, chủ tài khoản American Woman đã viết tâm thư xin lỗi Angelababy và mong cô xem xét rút lại đơn kiện. Hiện tại, phía nữ diễn viên chưa đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đều ủng hộ hành động cứng rắn của người đẹp.

QQ cho biết trong 6 tháng đầu năm 2020, Angelababy đã khởi kiện 26 người tung tin đồn thất thiệt trong giới giải trí. Ước tính số tiền bồi thường thu về lên đến hàng trăm nghìn USD.

Angelababy kiện người tung tin thất thiệt-2

Từ khi bước chân vào giới, người đẹp 31 tuổi liên tục vướng các tin tức tiêu cực chủ yếu liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Sao nữ thậm chí còn từng làm giám định thẩm mỹ khuôn mặt. Kết quả nhận về từ bác sĩ là cô đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, chủ đề này trở thành đề tài tranh cãi kéo dài trong suốt nhiều năm. Không ít người cho rằng nữ diễn viên đã dùng tiền đút lót, làm sai lệch kết quả.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Bộ đôi hạn chế xuất hiện bên cạnh nhau trong gần hai năm qua và làm dấy lên không ít tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelababy-kien-nguoi-tung-tin-that-thiet-post1125619.html?fbclid=IwAR38GsVvORS_D3G4P91QN7RX6eUHc1-32F_2kslMvFsh2yH2FcH58k4rPqc

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất