Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn năm 2015. Sau gần 4 năm về chung một nhà, cặp sao liên tục bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm và chuẩn bị tuyên bố ly hôn.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-1
Sáng 14/8, QQ cho biết một nguồn tin trong làng giải trí tiết lộ sắp tới sẽ có cặp đôi hạng A công khai ly hôn. Người này miêu tả rõ ràng rằng hai nghệ sĩ từng thực hiện một hôn lễ hoành tráng, đáng ngưỡng mộ nhưng hiện tại tình cảm đã phai nhạt sau khoảng thời gian chung sống. Sau khi thông tin đăng tải, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi vướng tin đồn hôn nhân trục trặc từ giữa năm 2018.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-2
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc của một người bạn chung vào năm 2009. Sau khi quen biết, Huỳnh Hiểu Minh đã ra sức o bế và nâng đỡ Angelababy trong công việc. Tháng 5/2010, cặp đôi bị phát hiện bí mật hẹn hò. Sau đó, bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh là Lý Phi Nhi đã lên mạng xã hội ám chỉ Angelababy là "tiểu tam" xen vào mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên. Vụ việc này khiến Angelababy bị gán mác kẻ thứ 3, còn Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích là kẻ trăng hoa. 

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-3
Bỏ mặc thị phi và mọi lời đàm tiếu, cặp sao vẫn hạnh phúc sánh bước bên nhau và vụ việc ồn ào trước kia cũng dần chìm vào quên lãng. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật ở nơi công cộng khiến giới truyền thông và người hâm mộ ngưỡng mộ.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-4
Sau 6 năm hẹn hò, ngày 27/5/2015, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn tại quê nhà tài tử. Họ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/10/2015 tại Thượng Hải. Lễ cưới của hai người khi đó được ca tụng là đám cưới thế kỷ của làng giải trí châu Á. Xa hoa, tráng lệ và đậm chất ngôn tình là những gì mà người ta có thể miêu tả về lễ cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Trả lời phỏng vấn của truyền thông, Huỳnh giáo chủ tiết lộ lý do tổ chức đám cưới hoành tráng là "chiều lòng vợ, để giấc mơ trở thành nàng công chúa của cô ấy trở thành sự thật".

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-5
Sau khi hôn lễ kết thúc, hàng loạt tờ báo lớn của Trung Quốc đã tiết lộ những sự thật không như mơ trong lễ cưới được tổ chức cầu kỳ và tốn kém của cặp sao. Theo đó, trước đám cưới, cặp nghệ sĩ được cho là sẽ mời hơn 2.000 khách mời, trong đó có các nhân vật nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Vương Tư Thông, Dương Mịch, Trần Kiều Ân... sẽ đến chung vui cùng cặp nghệ sĩ, nhưng trên thực tế hơn một nửa dàn sao đã cáo lỗi và không tới dự hôn lễ. Thứ hai là về trang phục phù dâu. Dù là đám cưới đắt đỏ, song trang phục của dàn phù dâu lại là đồ rẻ được bán tràn lan trên Taobao chỉ với giá 69 NDT. 

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-6
Bên cạnh đó, đám cưới của Hiểu Minh và Baby cũng được nhận xét là chiêu trò PR quá lố. Từng có nguồn tin cho biết toàn bộ chi phí để tổ chức hôn lễ xa hoa này không phải do Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bỏ ra mà do các bên đối tác và nhà tài trợ chi trả với mục đích thương mại hóa hình ảnh nhãn hàng của họ. Những lùm xùm, thị phi bủa vây đã khiến đám cưới cổ tích của hai nghệ sĩ giảm bớt phần nào giá trị.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-7
Năm 2016, sau 9 tháng kết hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mới chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng với giới truyền thông, nam diễn viên tiết lộ do cả hai đều bận rộn với công việc và có lịch trình riêng nên rất hiếm khi ở cùng nhau. Anh nói: "Sau khi kết hôn, chúng tôi gặp nhau không tới 15 ngày, không có tuần trăng mật, dịp Tết cũng chỉ ở bên nhau 3 ngày". Tương tự chồng, Angelababy cũng cho biết vợ chồng cô không thường chung sống và gặp mặt vì lịch trình bận rộn. “Một đám cưới cổ tích và sau đó chúng tôi trở lại ngay với công việc. Anh Huỳnh Hiểu Minh ở Bắc Kinh, tôi theo đoàn làm phim quảng bá ở nhiều tỉnh thành. Những lần gặp gỡ chỉ là chớp nhoáng", nữ diễn viên tâm sự. 

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-8
Chia sẻ của vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến những người yêu mến cặp diễn viên không khỏi lo lắng. Họ tin rằng nếu cứ tiếp tục ở trong tình trạng xa mặt cách lòng sớm muộn gì vợ chồng nữ diễn viên cũng nhanh chóng đổ vỡ. Giữa năm 2018, tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trục trặc hôn nhân lan truyền trên khắp mạng xã hội. Cư dân mạng thậm chí còn đưa ra loạt bằng chứng để chứng minh thông tin trên là thật. 

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-9
Người hâm mộ chỉ ra Angelababy và ông xã gần một năm qua không đi bên nhau. Thậm chí, khi cùng tham dự một chương trình, họ cũng lảng tránh, không đi thảm đỏ chung và không tương tác với nhau. Trong cuộc sống đời thường, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều một mình đưa con trai đi chơi mà luôn vắng mặt đối phương. Không những vậy, cặp sao cũng ngừng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trong các dịp kỷ niệm như sinh nhật người nhà của Huỳnh Hiểu Minh, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, lễ Nguyên tiêu, Tết Nguyên đán hai nghệ sĩ cũng lấy lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. Mới đây, nam diễn viên còn bị tung hình ảnh đi quán bar thân mật bên các người đẹp khác. Những điều trên càng củng cố thêm suy đoán hôn nhân tan vỡ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - lễ cưới chiêu trò đến ồn ào ly hôn-10
Nhiều nguồn tin trong giới giải trí cho hay Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã kết thúc quan hệ vợ chồng từ lâu. Tuy nhiên, họ trì hoãn thông báo do vướng mắc trong công việc và các hợp đồng quảng cáo. Hai nghệ sĩ đang xem xét lựa chọn một thời điểm thích hợp để công bố việc này.

Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất