Angelina Jolie – Brad Pitt: Tiếp tục đàm phán ly hôn trong hòa bình

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang tiếp tục đàm phán về vấn đề ly hôn. Tuy nhiên, so với thời điểm ban đầu, không khí giữa hai người không còn căng thẳng nữa.

Theo thông tin từ The Blast, cặp vợ chồng đình đám một thời của Hollywood đã nhận được sự chấp nhận của tòa án và vì thế, cả hai đang tiếp tục đàm phán việc ly hôn một cách riêng tư.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt lên tòa án vào tháng 9/2016 sau gần 2 năm kết hôn và 12 năm chung sống. Cặp đôi có 3 con chung và 3 con nuôi cùng nhau. Hiện tại, vấn đề con cái được cho là điểm vướng mắc nhất trong quá trình ly hôn. Ngoài ra, việc phân phối khối tài sản của Jolie-Pitt cũng không đơn giản.

Angelina Jolie – Brad Pitt: Tiếp tục đàm phán ly hôn trong hòa bình-1

Tuy nhiên, khác với thời điểm đầu khi đệ đơn ly hôn, cặp vợ chồng cũ đang làm việc với nhau trong sự thân thiện và hòa bình. Cả hai cho rằng việc thỏa thuận nên ở xa tầm mắt của công chúng, tránh sự dòm ngó, vì thế, họ đã xin tòa án được cho phép tự đàm phán với nhau.

Năm ngoái, tòa án đã xử cho Angelina quyền nuôi con và Brad thì chỉ có quyền thăm nom các con. Tuy nhiên, ngôi sao 54 tuổi luôn khẳng định anh muốn nhận được quyền nuôi con cùng Angelina.
 


Theo Entertainment


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất