Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ nhận con nuôi tại Campuchia

Angelina Jolie vướng vào một vụ lùm xùm liên quan đến việc nhận nuôi cậu con trai Maddox.



Theo trang The Sun, một người đàn ông 51 tuổi có tên Mounh Sarath vừa lên tiếng tố cáo Angelina Jolie đã giả mạo giấy tờ trong quá trình nhận nuôi cậu con cả Maddox ở Campuchia.

Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ nhận con nuôi tại Campuchia - Ảnh 1.
Angelina Jolie và cậu con trai Maddox, nay đã được 15 tuổi

Năm 2003, Angelina cùng chồng lúc bấy giờ - Billy Bob Thornton - đã nhận nuôi cậu bé Maddox. Vào thời điểm đỏ, ở Mỹ đã đặt ra nhiều hạn chế trong việc nhận nuôi trẻ em Campuchia để tránh việc buôn người.

Ông Sarath - giám đốc của một tổ chức từ thiện - tiết lộ: "Angelina phải đổi tên cậu bé, cách duy nhất là phải giao cho tôi làm việc đó. Tôi đã nói với mọi người rằng, cậu bé là con trai tôi".

Ông Sarath cho hay, việc gửi giấy tờ xin nhận nuôi Maddox được thực hiện tại tỉnh Battambang (Campuchia) vào tháng 8/2003. Ông đã ký nhiều giấy tờ với tòa án chứng minh ông là cha của Maddox và vẫn đang giữ giấy ủy quyền giám hộ cậu bé.

Theo trang The Sun, quan hệ giữa ông Sarath và Angelina giờ đây đã xảy ra mâu thuẫn. Sarath nói: "Tôi sẽ rất vui nếu cô ta không trở lại Campuchia".

Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ nhận con nuôi tại Campuchia - Ảnh 2.
Ông Mounh Sarath

Đáng nói, việc Angelina nhận nuôi Maddox được sắp xếp bởi Lauryn Galindo. Người này nay đã bị tuyên án 18 tháng tù vì làm giả tên, ngày sinh, nơi sinh của các em bé Campuchia khi giúp những người ở Mỹ nhận nuôi các em.

Vụ lùm xùm này gây bất ngờ, bởi trước đây Angelina Jolie từng khẳng định cô luôn cố gắng làm đúng luật và cô còn chỉ trích việc Madonna nhận nuôi cậu bé David Banda ở Malawi: "Đó là quốc gia vẫn chưa có khung luật quy định về việc nhận con nuôi. Cá nhân tôi luôn muốn làm đúng luật. Tôi sẽ không bao giờ đem một đứa trẻ rời khỏi nơi mà chuyện nhận con nuôi là bất hợp pháp".

Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ nhận con nuôi tại Campuchia - Ảnh 3.
Maddox bên Angelina và Brad Pitt trên thảm đỏ

 

Theo Trí Thức Trẻ


giả mạo giấy tờ nhận con nuôi Angelina Jolie

Tin tức mới nhất