Angelina Jolie bị tố ngược là bịa đặt về Brad Pitt

Trước cáo buộc sử dụng vũ lực với vợ con, mới đây, nguồn tin thân cận của Brad Pitt đã lên tiếng phủ nhận điều này. Đồng thời cho rằng, Angelina đang bịa đặt để câu kéo dư luận.

Câu chuyện ly hôn của bộ đôi ngôi sao đình đám Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt – khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Gần đây nhất, luật sư của Angelina Jolie nộp đơn khiếu nại trong vụ kiện với Brad Pitt liên quan đến nhà máy rượu Chateau Miraval, tài sản chung của cả hai.

Trong đơn, cô nhắc lại vụ xô xát với chồng cũ trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016, cáo buộc anh đã làm hại mình và các con. Tuy nhiên, chia sẻ với tờ People, một nguồn tin thân cận với Pitt đã nhanh chóng phản bác và cho rằng, nữ diễn viên đang nói dối và bịa đặt.

“Thật đáng buồn khi Jolie tiếp tục hình dung lại, xào xáo và sửa đổi những mô tả của mình về một sự kiện đã xảy ra từ 6 năm trước; thêm thắt những thông tin hoàn toàn không đúng sự thật chỉ để lấy gia đình làm cái cớ, cố gắng thu hút sự chú ý cho bản thân mình", người này nói.

Nguồn tin tiếp tục: "Jolie từng có cơ hội để tiết lộ thông tin với cơ quan thực thi pháp luật và cũng có cơ hội chia sẻ điều này trong chuỗi phiên tòa xét xử quyền nuôi con. Nhưng rốt cuộc cô chỉ cố gắng tiếp tục lặp đi lặp lại cùng một việc, ngày này qua tháng khác bịa đặt những thông tin mới hòng phục vụ cho thứ mục đích mà chỉ cô mới biết rõ”.

Angelina Jolie bị tố ngược là bịa đặt về Brad Pitt-1
Brad Pitt bị vợ cũ tố từng sử dụng vũ lực với mình và các con.

Trước đó, phía Angelina cáo buộc trên chuyến bay năm 2016, khi một trong những người con lên tiếng bảo vệ mẹ, Pitt đã lao vào đứa trẻ trong khi Jolie cố gắng kéo con từ phía sau để ngăn bạo lực xảy ra.

Tiếp đó, cô tố đã bị chồng cũ hất ngược vào ghế, làm bị thương ở lưng và cùi chỏ. Trước tình huống ấy, lũ trẻ đã dũng cảm bảo vệ mẹ và đùm bọc lẫn nhau. Tuy nhiên, một người con đã bị Pitt bóp cổ tới nghẹt thở, và thậm chí nam diễn viên còn đánh vào mặt một người con khác.

Tài liệu cũng cáo buộc rằng, trong suốt chuyến bay căng thẳng đó, Pitt liên tục xuất hiện, la hét và chửi bới vợ và các con. Đã có lúc, tài tử đổ bia vào Jolie. Một lúc sau, anh lại hất bia và rượu vang đỏ vào người bọn trẻ.

Angelina Jolie bị tố ngược là bịa đặt về Brad Pitt-2
Angelina Jolie và các con.

Sự kiện này được cho là xảy ra chỉ vài ngày trước khi Jolie đệ đơn ly hôn với Brad Pitt, và dường như đây là một yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định đó.

Đáp lại, luật sư Anne Kiley của Brad tuyên bố rằng anh “đã chịu trách nhiệm về một số việc trong quá khứ nhưng sẽ không nhận trách nhiệm về những điều mà mình không làm”.

Pitt và Jolie, đã được tòa án tuyên bố chính thức độc thân từ năm 2019. Cả hai có 6 người con, bao gồm Maddox (21 tuổi), Pax (18 tuổi), Zahara (17 tuổi), Shiloh (16 tuổi) và cặp song sinh Vivienne và Knox (14 tuổi).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelina-jolie-bi-to-nguoc-la-bia-dat-ve-brad-pitt-post1362522.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất