Angelina Jolie bức xúc khi các con không được ra tòa làm chứng

Nữ diễn viên cho biết các con không được ra làm chứng trong phiên tòa giành quyền nuôi con với Brad Pitt.

Ngày 26/5, theo The Guardian, Angelina Jolie chỉ trích thẩm phán ở California, sau khi tòa án từ chối cho 6 người con của cô và Brad Pitt ra làm chứng.

"Thẩm phán Ouderkirk từ chối xét xử công bằng cho Jolie. Họ loại trừ nhiều bằng chứng liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của những đứa trẻ. Lời khai của các con là bằng chứng quan trọng của vụ xét xử", luật sư của Angelina Jolie nói với tòa án.

Angelina Jolie bức xúc khi các con không được ra tòa làm chứng-1
Angelina Jolie bức xúc vì các con không được ra làm chứng. Ảnh: Pop Sugar.

Sao phim Maleficent khẳng định thẩm phán không xem xét đầy đủ các điều luật của bang California, bao gồm việc trao quyền nuôi con cho người có hành vi bạo lực gia đình (ý nói Brad Pitt) là gây bất lợi cho những đứa trẻ.

Angelina Jolie cũng cho biết ba người con lớn nhất đều có quyền làm chứng trong phiên tòa. Tuy nhiên, cô không đưa ra được bằng chứng Brad Pitt bạo hành gia đình.

Luật sư của Brad Pitt phản hồi sau khi Angelina Jolie chỉ trích thẩm phán: "Ouderkirk tiến hành quá trình tố tụng đúng quy trình, kỹ lưỡng suốt 6 tháng qua. Tòa án có quyết định công bằng sau khi nghe ý kiến chuyên gia, nhân chứng hợp pháp".

Luật sư cũng khẳng định lời khai của Angelina Jolie thiếu uy tín. Họ yêu cầu quyền nuôi con phải chia đều cho các bên theo nguyện vọng của Brad Pitt. "Sự phản đối của Angelina Jolie và chậm trễ của tòa án sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho những đứa trẻ", luật sư nói.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt từ năm 2016. Sau 4 năm, quyền nuôi con giữa 2 ngôi sao chưa giải quyết xong. Trong khi Brad Pitt muốn thỏa thuận nuôi con chung, sao phim Maleficent muốn toàn quyền chăm sóc 6 đứa trẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelina-jolie-buc-xuc-khi-cac-con-khong-duoc-ra-toa-lam-chung-post1219614.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất