Angelina Jolie: 'Chia tay Brad Pitt là một quyết định đúng đắn'

Angelina Jolie khẳng định quyết định đệ đơn ly hôn Brad Pitt là quyết định đúng đắn, vì hạnh phúc gia đình.

Angelina Jolie: Chia tay Brad Pitt là một quyết định đúng đắn-1
Angelina Jolie đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện ly hôn Brad Pitt

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue số tháng 7 về công việc giúp đỡ người tị nạn trên khắp thế giới với vai trò đặc phái viên của Liên hợp quốc, Angelina Jolie đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống gia đình và các con.

Angelina Jolie nhận nuôi con đầu tiên là Maddox ở Campuchia khi cô đến đất nước này đóng phim Bí mật ngôi mộ cổ. Về sau, cô nhận nuôi thêm Zahara ở Ethiopia và Pax Thiên ở Việt Nam.

Khi được hỏi có phải việc nhận nuôi Pax Thiên ở Việt Nam sau khi đã nhận nuôi Maddox ở Campuchia là quyết định có chủ ý, Angelina Jolie nói:

"Đúng là tôi cũng đã suy nghĩ nhiều rồi đưa ra quyết định này! Ban đầu, tôi không nghĩ sẽ nhận con nuôi ở Việt Nam vì đã có Maddox người Campuchia, hai đất nước vốn có bề dày lịch sử. Nhưng sau khi đọc một quyển sách về nhân quyền và nhìn chằm chằm vào bức ảnh chiến sĩ Việt bị giam cầm bởi lính Mỹ, tôi đã suy nghĩ về đất nước của mình, sự can thiệp của Mỹ vào Đông Nam Á.

Tôi nghĩ về tương lai ở thời khắc mà tất cả chúng ta là một gia đình. Pax Thiên trở thành nguồn sức mạnh, trung tâm cuộc sống của chúng tôi. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi trở thành mẹ của Maddox, Pax Thiên, Zahara… Mỗi ngày, tôi đều cảm thấy biết ơn".

Chăm sóc một gia đình có 3 người con nuôi, 3 người con ruột, Angelina Jolie cảm thấy vinh dự và thú vị. Cô chia sẻ: "Mỗi đứa trẻ tuyệt vời theo một cách riêng trong gia đình. Điều quan trọng là cởi mở về mọi điều và sẻ chia cùng nhau".

Angelina Jolie: Chia tay Brad Pitt là một quyết định đúng đắn-2
Angelina Jolie hiện đang nuôi dạy 6 con

Trong cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie cũng tiết lộ về quyết định chia tay Brad Pitt sau 10 năm gắn bó và 2 năm kết hôn. Nữ minh tinh khẳng định, cô ly hôn Brad Pitt là vì hạnh phúc gia đình và đó là quyết định đúng đắn. Hiện, cô vẫn tiếp tục tập trung vào việc chữa lành, hàn gắn tổn thương cho bọn trẻ.

"Một số người đã lợi dụng sự im lặng của tôi và những đứa trẻ nhìn thấy những lời nói dối về bản thân chúng trên các phương tiện truyền thông, nhưng tôi luôn nhắc nhở các con rằng chúng biết sự thật và hiểu suy nghĩ của chính mình. Trên thực tế, chúng là sáu đứa trẻ rất dũng cảm và mạnh mẽ", Angelina Jolie nói thêm.

Angelina Jolie: Chia tay Brad Pitt là một quyết định đúng đắn-3
Chuyện tình của Angelina Jolie và Brad Pitt từng là biểu tượng một thời ở Hollywood

Angelina Jolie và Brad Pitt bén duyên sau khi hợp tác trong phim Ông bà Smith, năm 2004. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2014 tại một điền trang ở Pháp.

Tuy nhiên, Angelina và Brad quyết định đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm về chung sống. Cặp đôi chấm dứt quan hệ vợ chồng tháng 4/2019, sau gần ba năm đệ đơn ly dị. Cặp sao xin tòa chia vụ ly hôn thành hai phần: chấm dứt quan hệ hôn nhân pháp lý trước, rồi tiếp tục đàm phán các điều khoản chia tài sản và quyền nuôi con.

Theo Giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/angelina-jolie-chia-tay-brad-pitt-la-mot-quyet-dinh-dung-dan-d469494.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất