Angelina Jolie chống lại Brad Pitt

Người trong cuộc cho rằng bất cứ khi nào Brad Pitt có lợi trước tòa, Angelina Jolie đều đáp trả bằng việc gì đó liên quan đến các con.

Theo Page Six, Brad Pitt gần đây chiến thắng trong hàng loạt vụ kiện pháp lý, nhưng vợ cũ của anh là Angelina Jolie vẻ vang hơn khi thắng trong cuộc chiến gia đình, nhất là sau khi nhiều người con của cặp diễn viên không còn dùng họ cha.

Nguồn tin cho biết Brad Pitt đang thấy khó chịu khi Angelina Jolie dùng các con như vũ khí chống lại chồng cũ.

"Jolie tách các con ra khỏi bố. Jolie có kế hoạch là bất cứ khi nào chồng cũ thắng kiện, cô đáp trả bằng việc gì đó liên quan các con", nguồn tin nói.

Theo Page Six, diễn viên Chuyện xưa ở Hollywood bị kéo vào cuộc chiến giành quyền nuôi con với Jolie từ khi họ chia tay năm 2016. Mọi thứ trở nên khó khăn trong những năm qua.

Angelina Jolie chống lại Brad Pitt-1Angelina Jolie chống lại Brad Pitt-2
Angelina Jolie đang tách các con khỏi Brad Pitt.

Brad Pitt thỏa thuận việc nuôi con 50-50 với Jolie, nhưng phải ký kết đảm bảo quyền riêng tư năm 2021, sau cùng bị hủy bỏ. Vài tuần trước, cựu nhân viên bảo vệ của gia đình, Tony Webb, cáo buộc trước tòa rằng Jolie khuyến khích các con tránh xa cha trong các chuyến thăm.

Gần đây, Shiloh Jolie-Pitt, nộp đơn yêu cầu xóa bỏ họ Pitt. Nguồn tin cho hay con gái ruột đầu lòng của Pitt thuê luật sư riêng để làm điều này vào đúng ngày cô trong 18 tuổi. Page Six theo dõi hồ sơ của luật sư Peter K. Levine và nhận thấy Shiloh ký tên ủy quyền là Shiloh Jolie.

Tuy nhiên, người trong cuộc nói với Page Six rằng "những người sáng suốt tự rút ra được kết luận ai là người đứng sau vụ việc".

Page Six đồng thời xác nhận Maddox, người con nuôi lớn, 22 tuổi, đang học ở Hàn Quốc cũng không còn quan hệ gì với cha. Maddox bỏ họ Pitt từ năm 2021.

Hai người con khác của Pitt cũng tự xưng là Zahara Jolie và Vivienne Jolie. Trong khi Pax Thiên công khai công kích, gọi cha là kẻ tồi tệ trong Ngày của cha năm 2020.

Hiện, chỉ có người con trai út (cặp song sinh với Vivienne) không nêu quan điểm về cha.

Những tháng qua, Brad Pitt có lợi trong cuộc chiến pháp lý vụ tranh chấp vườn nho. Tòa án yêu cầu Jolie cung cấp mọi bản NDA (thỏa thuận bảo mật thông tin) trong thời gian 2014-2022.

NDA trở thành bằng chứng quan trọng quyết định người thắng kiện. Tuy nhiên, Jolie không cung cấp và được Page Six cho là "thách thức thẩm phán".

Hiện, nhiều người cho rằng việc Jolie tự ý bán cổ phần nhà máy sản xuất rượu là không phải vì các con. "Điều này chỉ vì lợi ích của cô ấy. Việc tách con ra khỏi cha giúp ích gì cho cô? Bất cứ điều gì liên quan đến Brad Pitt đều được cô chỉ đạo dàn dựng để gây ra nỗi đau cho chồng cũ"...

Brad Pitt hiện không đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan đến các con hay phát biểu tiêu cực về vợ cũ để tách 6 người con khỏi mẹ. "Khi các con lớn lên và có cuộc sống riêng, anh chỉ hy vọng các con quên đi những điều không tốt đẹp", nguồn tin nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/angelina-jolie-chong-lai-brad-pitt-post1645301.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3gzHHGdWMHINc4fLqdtLYFig_3TIpzGycCTzLS4wWjRll7Fjn6dDRnyO8_aem_AUC84tVAHSW8ClBfa_Hss7YL-uLsZta1iPjGwgsW4WWL4Y2Yg0-tb9NmbHGiqEdYkN2pWVJX_96ZY5iouuovr_N3

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất