Angelina Jolie đóng 'nữ quàng' trong siêu phẩm Marvel khiến mọt phim loạn xới

Vậy là sau nữ hoàng Tiên Hắc Ám của rừng u tối, chị môi dầy Angelina tiếp tục hóa thân vào vai diễn tương tự trong "Eternals" với tạo hình cực ngầu.

Chí với vài giây cực ngắn ngủi, chị "mây dồi" đã tiếp tục đốn tim các fan trên khắp thế giới, khiến người người khen "đã quá Marvel ơi".

Vậy là sau quãng thời gian ngóng đến dài cổ, hết Spider Man: No Way Home đến Shang-Chi lẫn Black Widow nhưng vẫn chưa thấy Eternals có động tĩnh gì (dù lịch chiếu vấn đề tháng 11/2021).

Cho đến nay, hãng vẫn chưa công bố bất cứ hình ảnh nào của trailer chính hay poster, nhưng trong trailer giới thiệu về phase 4 mới ra mắt đêm qua, Marvel đã nhá hàng một vài phân cảnh của phim. Trong đó thực sự Angelina Jolie đã chiếm hết cả spotlight.

Angelina Jolie đóng nữ quàng trong siêu phẩm Marvel khiến mọt phim loạn xới-1

Jolie và biểu cảm thần sầu.

Trước đó, trong video của mình, Marvel điểm lại một loạt phim đã chiếu bằng những phân cảnh tiêu biểu. Cũng không quên tri ân fan hâm mộ của mình bằng việc ghi lại cảm xúc khi bộ phim End Game lúc mới công chiếu.

Sau cùng là công bố các dự án phim mới, từ giờ cho đến cuối năm 2022 và giữa năm 2023. Nhiều phim trong số đó được thay tên, thay thumnail và cả thiết kế font chữ. Điển hình như Black Panther 2, trở thành Wakanda Forever, Captain Marvel 2 thành The Marvel S, Ant-Man And The Wasp: Quantumania.

Angelina Jolie đóng nữ quàng trong siêu phẩm Marvel khiến mọt phim loạn xới-2

Angelina Jolie đóng nữ quàng trong siêu phẩm Marvel khiến mọt phim loạn xới-3

Angelina Jolie đóng nữ quàng trong siêu phẩm Marvel khiến mọt phim loạn xới-4

Với Eternals, khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên trong phim, về nhóm người ngoài hành tinh cổ đại có nguồn gốc từ các cựu thần Celestial - chủng loài chuyên đi gieo giống trong vũ trụ. Vì vậy, tiềm năng sức mạnh của họ là rất lớn, thậm chí có thể ngang với Thanos bởi theo nguyên tác, họ và Thanos có cùng 1 dòng máu.

Angelina Joile trước đó đã lộ 1 vài hình ảnh trên phim trường, nữ diễn viên phim hành động thành danh mặc chiếc váy màu trắng thướt tha nhưng cũng rất dũng mãnh nếu trang bị một bộ giáp bó sát.

Còn trong hình ảnh mới, thấy rõ độ "ngầu lòi" thần thái của chị với thanh gươm thủy tinh ánh sáng. Hiện tại ngoài những hình ảnh đó, vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì về nội dung, nhân vật hay nhiệm vụ của Joile trong phần phim này.

Angelina Jolie đóng nữ quàng trong siêu phẩm Marvel khiến mọt phim loạn xới-5
Cảnh phim trường bị lộ trước đó của Eternals.

Ngoài ra, nhìn vào những gì "Ma vồ" chiêu đãi người xem, có thể thấy rằng dù đã trở về tay MCU nhưng các X-Men và nhóm F4 vẫn chưa có kế hoạch để xuất hiện trên màn ảnh - quả là một điều đáng tiếc.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angelina-jolie-dong-nu-hoang-trong-eternals-cua-marvel-n-260314.html

Eternals Marvel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao