Angelina Jolie dưới ống kính qua đường có xứng 'đệ nhất nhan sắc'?

Nữ diễn viên Angelina Jolie vốn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và khác biệt hoàn toàn với những mỹ nhân khác tại Hollywood.

Mới đây, Angelina Jolie đã có mặt tại Điện Capitol Hoa Kỳ để thảo luận về đạo luật tăng cường bảo vệ các nạn nhân tội phạm đồng thời ngăn chặn việc kết án sai.

Xuất hiện trong trang phục tông đen sang chảnh, nữ diễn viên Ông Bà Smith trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Angelina Jolie dưới ống kính qua đường có xứng đệ nhất nhan sắc?-1Angelina Jolie dưới ống kính qua đường có xứng đệ nhất nhan sắc?-2
Angelina Jolie diện cây đen xuất hiện tại Điện Capitol Hoa Kỳ.

Dưới ống kính của người qua đường, Angelina vẫn tỏa sáng một cách hoàn hảo. Mặc dù đã bước vào độ tuổi 47 nhưng làn da của bà mẹ 6 con này được bảo dưỡng tốt. Thần sắc của cô cũng ổn định, khác rất nhiều so với thời kỳ phải phẫu thuật để ngăn ngừa ung thư và lúc mới ly hôn Brad Pitt.

Angelina Jolie dưới ống kính qua đường có xứng đệ nhất nhan sắc?-3
Nữ diễn viên "Ông Bà Smith" đẹp xuất sắc dưới ống kính người qua đường.

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước sắc vóc hiện tại của Jolie. Ở thời kỳ đỉnh cao, Angelina từng được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất nhan sắc" hay "Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh".

Với vầng trán rộng, gò má cao, khung hàm xuất sắc kết hợp cùng đôi mắt xanh và đôi môi dày quyến rũ, cô khiến trái tim của bao phái mạnh rung động.

Angelina Jolie dưới ống kính qua đường có xứng đệ nhất nhan sắc?-4
Bà mẹ 6 con giữ được diện mạo đỉnh cao dù trải qua cú sốc về sức khỏe cũng như chuyện ly hôn rắc rối.

Ngoài diện mạo xinh đẹp, Angelina Jolie còn gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ, sự độc lập, quyết đoán trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/angelina-jolie-duoi-ong-kinh-nguoi-qua-duong-con-xung-voi-danh-xung-thien-ha-de-nhat-nhan-sac-

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất