Angelina Jolie là fan của nam tài tử 'Train To Busan'

Nam diễn viên Ma Dong Seok đã có những chia sẻ liên quan tới bộ phim bom tấn mới của vũ trụ điện ảnh Marvel “Eternals”.

Mới đây ngôi sao hành động Ma Dong Seok đã nói về bộ phim sắp ra mắt Eternals. Trong đó anh sẽ vào vai siêu anh hùng Gilgamesh.

Angelina Jolie là fan của nam tài tử Train To Busan-1

 

Bày tỏ tình cảm sâu sắc với các bạn diễn, bao gồm Angelina Jolie và Salma Hayek, Ma Dong Seok cho biết chỉ gặp các diễn viên khác một hoặc hai lần trước khi quay phim, nhưng mọi người đã nhanh chóng trở thành gia đình. 

"Giống như những người bạn tốt hay các thành viên trong gia đình, chúng tôi luôn quan tâm đến nhau trong suốt quá trình quay phim. Đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với tôi", nam diễn viên nói.

Angelina Jolie là fan của nam tài tử Train To Busan-2

 

Nam tài tử của Train To Busan còn khiến mọi người ngạc nhiên vì quan hệ vô cùng thân thiết với nữ diễn viên Angelina Jolie.

Chia sẻ về nữ diễn viên đình đám, Ma Dong Seok hào hứng: "Cô ấy là một người đáng kinh ngạc và là một diễn viên tuyệt vời. Cô ấy thực sự tốt, luôn quan tâm tới mọi người và tạo điều kiện cho các diễn viên khác được diễn xuất thoải mái".

Anh bộc bạch: "Angelina Jolie là một siêu sao toàn cầu nhưng có cảm giác chúng tôi như những người bạn đã biết nhau lâu rồi vậy và được quay trở lại đóng phim với nhau sau một thời gian dài".

Angelina Jolie là fan của nam tài tử Train To Busan-3

 

Nam diễn viên còn tiết lộ thêm rằng cảm thấy rất biết ơn vì Angelina Jolie đã nói cô ấy từng xem hết các tác phẩm trước đây và là một fan của anh ấy.

Sau đó, Angelina Jolie đã bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo và cả hai người đã rất vui vẻ khi gặp nhau. "Làm việc với Ma Dong Seok như một giấc mơ vậy. Tôi đã là một fan của anh ấy, chúng tôi đã cùng nhau quay các cảnh hành động, thật không thể tin được", nữ diễn viên người Mỹ nói

Angelina Jolie là fan của nam tài tử Train To Busan-4

Ma Dong Seok cũng có những chia sẻ về việc anh đã được Marvel Studios casting như thế nào.

Sau khi Train To Busan trở nên nổi tiếng, anh đã nhận được nhiều lời mời từ Hollywood để đóng các vai siêu anh hùng nhưng anh ấy đã từ chối vì còn nhiều lịch trình tại Hàn. Một vài năm trước, Ma Dong Seok đã được một giám đốc casting của Marvel đề nghị anh đóng vai Gilgamesh trong bộ phim Eternals.

Angelina Jolie là fan của nam tài tử Train To Busan-5

 

Ma Dong Seok đã nói chuyện với đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim. Ban đầu anh ấy đã không thử vai nhưng sau khi phân tích những vai diễn trước của Ma Dong Seok, đạo diễn Chloe Zhao đã thực hiện những thay đổi để phù hợp với hình ảnh của anh ấy.

 

Eternals là bộ phim siêu anh hùng mới kể về một chủng tộc bất tử hùng mạnh được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi một chủng tộc khác xấu xa và hiếu chiến.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angelina-jolie-la-fan-cua-nam-tai-tu-train-to-busan-n-282250.html

Ma Dong Seok Angelina Jolie

Tin tức mới nhất