Angelina Jolie mê như 'điếu đổ' vệ sĩ đẹp trai, Brad Pitt buồn bã và tức giận?

Có tin đồn Angelina Jolie đang say mê một anh chàng vệ sĩ đẹp trai, điều này khiến Brad Pitt buồn bã.

Sau ly hôn, cuộc sống của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn luôn được công chúng quan tâm.

Mới đây, tờ National Enquirer đưa tin Jolie đang rất thân mật với một anh chàng vệ sinh đẹp trai trong khi quay bộ phim Those Who Wish Me Dead ở New Mexico. Nguồn tin còn cho hay, cặp đôi dính như sam nhiều tuần qua.

Thậm chí, chàng vệ sĩ này còn cố gắng lấy lòng những đứa trẻ trong gia đình nhà minh tinh Hollywood. Điều này khiến Brad Pitt rất tức giận và buồn lòng.

Angelina Jolie mê như điếu đổ vệ sĩ đẹp trai, Brad Pitt buồn bã và tức giận?-1
Rộ tin đồn Angelina Jolie mê như điếu đổ vệ sĩ vừa cao lớn vừa đẹp trai

Tuy nhiên, Gossip Cop đã vào cuộc để phân tích về tin đồn và khẳng định đây là tin đồn thất thiệt, không có bất cứ bằng chứng nào rõ ràng. Người đàn ông mà nguồn tin trên nói tới chính là Oliver Crane. Anh là vệ sĩ gắn bó với Angelina Jolie và trông con cho nữ minh tinh này suốt nhiều năm qua. Tất nhiên, họ xem nhau như người thân trong gia đình chứ không hề nảy sinh tình cảm.

Angelina Jolie mê như điếu đổ vệ sĩ đẹp trai, Brad Pitt buồn bã và tức giận?-2Angelina Jolie mê như điếu đổ vệ sĩ đẹp trai, Brad Pitt buồn bã và tức giận?-3

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/angelina-jolie-me-nhu-dieu-do-ve-si-dep-trai-brad-pitt-buon-ba-va-tuc-gian-46754.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất