Rộ tin Angelina Jolie vội tìm bạn trai mới vì quá cô đơn khi con cả Maddox đi du học

Phải chăng Angelina Jolie quá cô đơn nên đã tìm kiếm cho mình một tình yêu mới?

Theo một nguồn tin, nữ diễn viên Angelina Jolie đang tìm kiếm tình yêu mới sau khi con trai lớn sang Hàn học đại học. Kể từ sau cuộc ly hôn lùm xùm với Brad Pitt, Jolie không hề qua lại với bất cứ ai. Thế nhưng, theo nguồn tin này, Jolie đang có một khoảng trống trong cuộc sống cần được lấp đầy. Chính vì thế, cô đã gặp gỡ tìm hiểu vài người có ý cầu hôn cô và muốn kết hôn với một trong số họ.

Rộ tin Angelina Jolie vội tìm bạn trai mới vì quá cô đơn khi con cả Maddox đi du học-1
Thông tin Angelina tìm bạn trai được RadarOnline đưa độc quyền.

Thế nhưng, theo cư dân mạng thì thông tin này rất vô lý bởi Angelina có tới 5 đứa con. Việc cô cảm thấy cô đơn khi phải xa Maddox là không thể chấp nhận được. Và việc nói như vậy chẳng khác gì so sánh tình yêu Angelina dành cho con trai như tình yêu nam nữ.

Gossip Cop đã hỏi thăm một vài người thân cận với Jolie để xác nhận thông tin do trang tin này tung ra. Kết quả là những người này đều nói những nội dung đó rất nực cười và không đúng sự thật. Được biết, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định, sau khi Maddox đi học, Angelina vẫn sẽ tập trung vào chăm sóc các con và chưa có ý định tìm bạn trai mới.

Rộ tin Angelina Jolie vội tìm bạn trai mới vì quá cô đơn khi con cả Maddox đi du học-2
Việc Maddox đi học xa trở thành tâm điểm của báo chí những tuần qua.

Theo Tri thức xanh


Maddox Angelina Jolie

Tin tức mới nhất