Angelina Jolie tức giận vì Brad Pitt dẫn tình mới đến gặp các con?

Nhiều nguồn tin cho rằng minh tinh “Maleficent” cực lực phản đối chuyện chồng cũ dẫn bạn gái mới đến gặp các con. Brad Pitt hiện bị đồn là đang hẹn hò đồng nghiệp Alia Shawkat.

Theo nhiều tờ báo Hollywood, nam diễn viên Brad Pitt đã giới thiệu người tình tin đồn là nữ đồng nghiệp Alia Shawkat cho các con chung với Angelina Jolie. Động thái đã khiến cho minh tinh Maleficent hết sức tức giận.

Một nguồn tin thân cận với hai ngôi sao Hollywood cho biết Brad Pitt “rất mê” bạn gái mới, còn Angelina Jolie thì “cực kỳ giận dữ khi nghe tin chồng cũ giới thiệu Alia Shawkat cho các con”.

Angelina Jolie tức giận vì Brad Pitt dẫn tình mới đến gặp các con?-1
Brad Pitt và Alia Shawkat được cho là đang hẹn hò.

Nguồn tin cũng cho biết thêm: “Jolie cực kỳ bao bọc các con và trong mắt cô ấy, không có người phụ nữ nào trên đời đủ tốt để đóng vai mẹ kế, nhất là khi bố mẹ chia tay cũng chưa lâu. Cô ấy thực sự tức giận!”.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn khẳng định các con của tài tử 55 tuổi đã gặp Alia Shawkat từ nhiều tháng trước khi cặp đôi mới tìm hiểu nhau. Từ đó, tình mới của tài tử Ad Astra đã dành khá nhiều thời gian để làm quen với lũ trẻ.

Chúng đều quý Alia, đặc biệt là Shiloh. Cô bé luôn miệng nói rằng Alia rất ngầu và hai người có khiếu hài hước giống nhau. Zahara thì đặc biệt yêu thích phong cách của Alia. Họ còn rủ nhau đi mua sắm đồ vintage”, nguồn tin cho biết.

Angelina Jolie tức giận vì Brad Pitt dẫn tình mới đến gặp các con?-2
Cặp sao có nhiều cử chỉ thân mật bên nhau ở chốn đông người.

Gần đây, cánh paparazzi liên tục bắt gặp Brad Pitt xuất hiện cùng Alia Shawkat. Họ đã chụp được ảnh cặp sao cùng dự triển lãm LA on Fire, buổi khai mạc show A Play is a Poem ở Los Angeles (Mỹ).

Hôm 24/10, Pitt và Shawkat còn đến tham dự vở nhạc kịch opera của Kanye West. Tại đây, cả hai trao nhau cái ôm ấm áp cùng những cử chỉ thân mật, khiến tin đồn họ đang tìm hiểu đối phương càng có cơ sở để khẳng định.

Tuy nhiên, hôm 10/12, nam diễn viên hào hoa chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tờ New York Times rằng anh không yêu thêm bất cứ ai sau khi ly hôn Angelina Jolie.

"Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về bản thân trên mặt báo. Họ cứ gán ghép tôi với cô này, cô kia trong suốt ba năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật", Pitt nhấn mạnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/angelina-jolie-tuc-gian-vi-brad-pitt-dan-tinh-moi-den-gap-cac-con-post1026111.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao