Angelina Jolie và Brad Pitt lại đổ bệnh sau ly hôn?

Hiện tại, sức khỏe của cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới đang rất bất ổn.

Sau khi cặp đôi Brad - Angelina quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 12 năm gắn bó bên nhau bằng lá đơn ly hôn được đệ lên tòa án vào hôm 20/9, hiện giờ tình trạng sức khỏe của cả hai đều đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng do phải đối diện với quá nhiều chuyện xảy ra trong suốt thời gian qua.

Theo nguồn tin National Enquirer mới cho biết, nữ minh tinh đang mắc phải chứng bệnh rối loạn trong ăn uống, cân nặng giảm xuống chỉ còn 34 kg: " Angelina gần như chẳng thể nuốt nổi thức ăn nữa".


Angelina có cảm giác chán ăn

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết: "cổ tay của Angelina gầy đi rất nhiều, tưởng tượng như chỉ còn da bọc xương, trông giống như những que tăm. Để che giấu thân hình gầy gò của mình, cô ấy thường chọn những trang phục rộng mỗi khi ra ngoài". Nhưng, một nguồn tin thân cận bên nữ minh tinh lại lên tiếng phủ nhận tin tức từ National Enquirer rằng: Angelina không hề mắc bệnh rối loạn ăn uống như nguồn tin đã đưa.


Bình thường Angelina cũng không béo

Trước đó, tờ Life & Style của Mỹ còn đưa tin vào hôm 18/10 sau hơn 2 tuần chia tay Brad, Angelina đã giảm mất 4kg và xuống sắc trầm trọng. Nguồn tin còn cho biết thêm, "tay của cô ấy thường run rẩy, đến cầm cốc nước còn không vững, đến mức bị đổ vào người".


Hình ảnh Angelina sau hai tuần chia tay Brad

Bên cạnh đó, nguồn tin Radar cho biết: hiện giờ Brad Pitt cũng có thể đang phải đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm. Radar hay tin, bắt gặp Brad đã đến một phòng mạch ở Beverly Hills, Los Angeles tìm gặp bác sĩ chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm. Nam tài tử đã đến đó từ rất sớm, khi mà phòng khám còn chưa cả mở cửa và các bệnh nhân khác còn chưa tới.


Brad Pitt  cũng rất đau buồn khi phải rời xa Angelina

Ngoài ra, tài tử Brad cũng vừa phải trải qua một cú sốc lớn khi bị con trai cả nhận nuôi Maddox, 14 tuổi người Campuchia thẳng thừng từ chối nhận anh làm cha trong lần gặp đầu tiên và duy nhất diễn ra vào hôm 8/10.


Brad và con trai cả Maddox

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao