Anh chàng có 1-0-2, mang quần chip dính 'của lạ' của vợ đi xét nghiệm AND vì nghi... bị cắm sừng!

Chỉ vì nghĩ mình bị cắm sừng nên anh chồng đã có hành động không ai ngờ tới, kết quả nhận được đã đau lòng lại còn bị chửi te tua.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện của một anh chồng nghi mình bị vợ cắm sừng khiến dân mạng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Để làm rõ việc vợ có nhân tình hay không, anh chàng đã mang chiếc quần lót có dấu vết lạ của vợ đi xét nghiệm AND. Kết quả trả về khiến anh ta "dở khóc, dở cười".

"Cứ tưởng vụ cô gái trẻ dẫn 4 chàng trai đến làm xét nghiệm nhận cha chỉ đọc được trên mạng, không ngờ cũng có ngày tôi được trải nghiệm cảm giác làm nhân vật chính trong chuyện này. Đúng là đời không biết đâu mà lần. Kể ra thì hơi nhục nhưng tôi cảm thấy đàn ông chúng ta như 1 trò đùa vậy.

Đi làm quần quật mang tiền về nuôi vợ con. Ở ngoài phải nghe sếp chửi, khách chửi, lại thường xuyên lái xe ngoài đường, nóng nực chả khác nào mấy ông xe ôm. Nghĩ đến việc mua chai nước uống cho đỡ khát cũng phải đắn đo vì phải tiết kiệm tiền lo cho cuộc sống gia đình.

Thế mà tôi không hiểu đàn bà muốn gì? Vợ vẫn hay cáu bẳn với tôi, đi làm về mệt còn phải chịu thái độ lạnh nhạt. Chắc tại mình kiếm được ít tiền. Biết vậy nên tôi vẫn cố gắng từng ngày để có cuộc sống khá hơn.

Nhiều người xung quanh thỉnh thoảng còn bảo tôi làm vừa thôi, để ý đến vợ một tí. Nghe xong cũng cảm giác vợ đang có nhân tình bên ngoài, nhưng không có bằng chứng nào cả. Vì vợ chồng tôi vẫn sinh hoạt đều. Mà nghi ngờ mãi cũng mệt. Nhiều lúc tôi cũng kệ, đi làm rồi về nhà chơi với con tí rồi ngủ.

Anh chàng có 1-0-2, mang quần chip dính của lạ của vợ đi xét nghiệm AND vì nghi... bị cắm sừng!-1

Đỉnh điểm là đợt vừa rồi, tôi đi công tác nửa tháng. Báo vợ ngày chủ nhật mới về, nhưng do công việc xong sớm nên tôi quyết định về nhà vào chiều thứ 7. Cũng không báo trước để xem có phát hiện được gì hay không. Về đến nhà cũng gần nửa đêm, thấy vợ con đang ngủ trong phòng. Vợ cũng chỉ hỏi qua loa vài câu rồi ngủ tiếp. Tôi cũng hơi bực mình vì thái độ của vợ nhưng thôi, đi xe mấy tiếng cũng mệt rã rời. Tắm nhanh còn đi ngủ.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, vô tình phát hiện chiếc quần chip của vợ dưới chân giường. Phát hiện trên chiếc quần lót có vệt màu trắng đã khô, trông giống... của đàn ông các ông ạ. Để chắc chắn là mình không sai lầm, tôi đã mang cái quần đi xét nghiệm ADN để xem nó là của thằng nào? Cảm thấy lúc ấy mình lí trí thật sự.
 
Tôi gọi đến một trung tâm xét nghiệm ADN, hỏi trường hợp này có xét nghiệm được không? Họ nói được, và dặn tôi bảo quản lạnh. Thế là tôi gói vào chiếc túi, cất trong tủ lạnh, sáng hôm sau sẽ bắt xe lên Hà Nội để làm xét nghiệm.

Và khi nhận kết quả, cái chất đó không phải của tôi thật. Thế là cuộc đời hơn 30 nồi bánh chưng cũng được biết được cắm sừng là như thế nào".

Câu chuyện sau khi được đăng tải khiến dân mạng bị "sốc". Hầu hết mọi người đều khẳng định, anh chồng đã nhận được kết quả vô cùng... cay đắng.

Nhiều người cũng thắc mắc, liệu "của lạ" kia phải của thằng đàn ông khác không, hay là của vợ. Nếu là của vợ thì anh chàng này đúng là không thể chấp nhận được. 

"Ông chồng này đúng là có một không hai, việc như thế mà cũng làm rùm beng lên được"

"Mất công kiểm tra thì kiểm tra luôn cả con đi, có lẽ phí xét nghiệm tính rẻ hơn ấy".

"Rồi lại có mấy ông vào trách móc đàn bà chúng tôi đây mà. Đàn ông chưa hiểu gì rõ đã đa nghi rồi. Thứ màu trắng có thể là của vợ mà. Còn bà kia thấy thế thì nên đi khám phụ khoa luôn đi, màu trắng là viêm nhiễm rồi đấy".

"Xét nghiệm ADSN sao không mang thêm tóc của vợ đi xem có phải của vợ không. Mới xét nghiệm một chiều đã kêu bị vợ cắm sừng. Ông này thật là hồ đồ hết biết".

"Nên đi xét nghiệm cả tâm hồn đi cho chắc".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-mang-quan-chip-dinh-cua-vo-di-xet-nghiem-and-n-193165.html

xét nghiệm AND cư dân mạng cắm sừng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao