Anh chàng cơ bắp chi 100.000 USD để làm phẫu thuật cao hơn vợ

Dù sở hữu một thân hình cơ bắp cùng chiều cao 1,82m - vượt quá mức trung bình của nam giới, song anh Brian Sanchez vẫn chưa hài lòng.

Theo Insider, mỗi khi nhìn vào gương, Brian Sanchez (33 tuổi) đều không thích đôi chân của mình, nhưng không hiểu tại sao. Cách đây vài tháng, khi đứng cạnh một người cao tương đương, Sanchez phát hiện đôi chân của mình quá ngắn. "Tôi vạm vỡ nhưng cặp chân ngắn làm tôi trông khác hẳn".

Kể từ đó, Sanchez không thể rũ bỏ cảm giác rằng cơ thể mình hơi khác thường. Anh cũng bắt đầu nhận ra rằng Nidia, người vợ cao 1m76 của anh, gần như có thể nhìn thẳng vào mắt anh. Sanchez không còn tự hào về phần trên cơ thể nữa và bắt đầu mơ tưởng về một đôi chân phù hợp hơn.

Anh chàng cơ bắp chi 100.000 USD để làm phẫu thuật cao hơn vợ-1

Anh chàng cơ bắp chi 100.000 USD để làm phẫu thuật cao hơn vợ-2

Sanchez muốn kéo dài đôi chân. Anh sẽ phải phẫu thuật hai lần. Dù các bác sĩ Mỹ có thể thực hiện thủ thuật này, song Sanchez quyết định làm ở Thổ Nhĩ Kỳ. Quá trình thẩm mỹ sẽ tiêu tốn của Sanchez hơn 100.000 USD, trong đó 37.400 USD cho lần phẫu thuật đầu tiên, 69.487 USD cho lần thứ hai, cộng cả việc đi lại tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, với Sanchez, điều đó là xứng đáng, Tháng 12/2022, người đàn ông này tới cơ sở y tế LiveLifeTaller ở Thổ Nhĩ Kỳ làm phẫu thuật. Hai tháng sau khi kéo dài chân, Sanchez vẫn phải ngồi trên xe lăn. Tới tháng 2/2023, chân của Sanchez đã dài ra và hiện anh đã cao 2m.

Sanchez hiện chưa thể đi lại nhưng có thể dựa vào khung tập để đứng lên, xem chiều cao hiện thời của bản thân. Sanchez thấy mình cao hơn hẳn vợ. "Thật tuyệt vời khi có thể ôm cô ấy và cô ấy ở phía dưới ngực tôi thay vì ngang tầm mắt", người đàn ông này nói.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/anh-chang-co-bap-chi-100-000-usd-de-lam-phau-thuat-cao-hon-vo-2152007.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất