Anh chàng con lai đẹp trai, hát cực hay khiến chị em 'mê mệt'

Anh chàng con lai Victor Zheng là hình mẫu của không ít chị em khi hội tụ cả tài năng lẫn ngoại hình.



Những anh chàng con lai luôn sở hữu sức hút quyến rũ vô cùng đặc biệt, và chàng mỹ nam Victor Zheng cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Victor Zheng là con lai Thái Trung, sinh ngày 22/3/1992 và hiện sinh sống, làm việc tại Thái Lan. Victor Zheng có tên thật là Trịnh Dật Tường, là người mang hai dòng máu chính vì vậy anh chàng cũng có thể nói thành thạo tiếng Thái, tiếng Trung và tiếng Anh.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Victor Zheng còn là một mỹ nam cực kỳ tài năng khi có thể chơi piano, guitar, sở hữu giọng hát ngọt ngào, sở trường chơi boxing và võ thuật. Chính nhờ sự đa tài, Victor Zheng hiện hoạt động rất tích cực trong showbiz với nhiều công việc khác nhau như người mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ và MC.

 


Victor Zheng thể hiện khả năng ca hát và chơi piano

 


 Victor Zheng chăm chỉ với các hoạt động nghệ thuật



Không chỉ đẹp trai mà còn cực kỳ giỏi võ


Victor Zheng hiện tại là ngôi sao của đài truyền hình nổi tiếng GMM, anh chàng cũng đã bỏ túi cho mình một vai vai phụ trong các bộ phim nổi tiếng như Ugly Duckling 3, Water Boy, U-Prince.

Cùng ngắm loạt ảnh đẹp ngất ngây của Victor Zheng:

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-con-lai-dep-trai-hat-cuc-hay-khien-chi-em-me-met-n-118844.html

hotface con lai Hot Boy

Tin tức mới nhất