Anh chàng đen nhất quả đất: Bị người yêu bỏ chỉ vì 'rắp tâm' vượt đèn đỏ

Có ai ngờ một lần vượt đèn đỏ mà bị người yêu bỏ ngang trái như anh chàng này không? Cùng điểm danh xem nhé!

Có muôn vàn lý do để chia tay người yêu nhưng bị bạn gái "đá đau đớn" như anh chàng này thì đúng là trường hợp hiếm có. Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn NEUs ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ và đưa ra những ý kiến bình luận trái chiều. Đúng là đời ngang trái, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Nguyên căn câu chuyện được trích dẫn như sau:

Anh chàng đen nhất quả đất: Bị người yêu bỏ chỉ vì rắp tâm vượt đèn đỏ-1

"#16278: Đòi chia tay vì mình đi vượt đèn đỏ?

Nghe cũng lạ đúng không? Mình ra trường đi làm được 4 năm rồi, mình sinh năm 92, không học tại NEU, người yêu mình sinh năm 96 thì lại học tại NEU và vừa mới ra trường. Người yêu mình bảo là học K56 chứ mình cũng không quan tâm lắm. Chúng mình yêu nhau tới nay được 4 tháng, trước đó thì quen nhau 3 tháng… Mình thì công việc bận rộn nên khi tham gia giao thông mình có hay vượt đèn đỏ với lạng lách đi cho nhanh. Người yêu mình cũng biết điều này và có nói mình nhưng mình cũng giải thích là do tính chất công việc của mình thôi… Cho tới hôm qua, mình vội quá nên cũng vượt đèn đỏ mấy lần và có vít ga nữa… Lúc vượt 1 lần đèn đỏ ở chỗ Láng thì mình có tạt đầu 1 ô tô tí ngã nhưng không sao nhưng người yêu mình mới mắng mình, mình trích nguyên văn đoạn 2 đứa cãi nhau: 

- Anh đi đứng cho cẩn thận, đừng có vượt đèn đỏ nữa!

- Anh đi thế quen rồi, em thấy từ lúc anh đi với em có bao giờ bị làm sao đâu mà em mắng anh.

- Thế nào là quen rồi, em đã bảo anh bao nhiêu lần rồi, hay cứ phải để TAI NẠN GIAO THÔNG thì anh mới sáng mắt ra.

- Em khẩu nghiệp vừa thôi, anh đi cả đời không sao em đừng nói vậy. Em cứ xem xem, đèn đỏ vừa xong không vượt thì bây giờ mình lại phải chờ đèn tiếp, vì anh vượt vừa xong nên đèn trước mặt là đèn xanh đó thôi.

- Nó không phải là vấn đề đỏ hay xanh, sớm hay muộn mà vấn đề ở đây là an toàn và bảo vệ tính mạng của anh, anh còn lạng lách đánh võng vượt đèn đỏ nữa thì anh cho em xuống xe.

Mình bực mình, mình vẫn vượt đèn đỏ ở ngã tư tiếp theo thì người yêu mình gào lên: 

- Xuống, anh cho tôi xuống ngay...

Mình dừng xe lại

- Giỏi thì cứ xuống, cảm thấy đi xe khác nhanh hơn được thì đi.

- Thôi chia tay đi, tôi mệt với anh lắm rồi, tôi không thể ngồi sau 1 người cầm lái nguy hiểm tới tính mạng của tôi như anh. Tôi tự đi được rồi.

- Thích thì cứ tự đi, chưa bị làm sao mà đã gào mồm lên.

Sau đó mình quay đầu về, kệ người yêu mình thôi. Mình vẫn không hiểu việc vi phạm an toàn giao thông với những người bận rộn như mình là quá bình thường, ở đây hỏi ai chưa bao giờ vượt đèn đỏ rồi lách những chỗ đông người không? Hà Nội mà đi kiểu ấy chắc sáng mai tới, chia tay với chả chia chân!"

Sau khi đăng tải câu chuyện lên trang diễn đàn, chàng trai đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi, có nhiều lời chê trách chứ chẳng mấy ai bênh vực anh chàng này. 

Anh chàng đen nhất quả đất: Bị người yêu bỏ chỉ vì rắp tâm vượt đèn đỏ-2

Bạn Phan Thủy đồng tình với ý kiến của cô gái trong câu chuyện: "Mình đồng ý quan điểm bạn nữ. Đến tính mạng bản thân còn coi thường thế thì coi trọng được ai. Chỉ khổ bố mẹ. Nhanh 1 phút chậm cả đời. Ai cũng từng có 1 lần vượt đèn đỏ. Tuy nhiên không vì vậy và biến nó thành điều hiển nhiên mặc định được thừa nhận là đúng. Vì loại người như ông mà biết bao nhiêu người đi đứng tử tế chết oan có biết không?"

Ngay cả "đấng mày râu" cũng không thể chịu được cách cư xử của anh chàng này, đành phải buông lời cay đắng: "Trẻ trâu mới không chấp hành luật giao thông. Lớn rồi suy nghĩ chút đi. Ông có chán sống nhưng người khác thì vẫn muốn sống. Ok?"

Bạn đọc Long Hung Thanh bày tỏ sự bức xúc: "Đi đường bóp còi xe tao đã ghét rồi, ông còn vượt đèn đỏ tạch là phải, ông chết cũng được nhưng tha cho người khác với!"

Bạn Ninh Men không thể kiềm chế nổi sự bức xúc, cho rằng cô gái chia tay anh chàng này là hoàn toàn đúng: "Cứ vịn cớ công việc bận rộn. Không lẽ có mình m có việc bận rộn rồi lấy cớ đó vượt đèn ai cũng như ông thì cần gì đèn đỏ nữa hả. Chia tay là đúng, tha không vả cho mấy phát còn may. Công nhân viên chức mà vô ý thức. Như mấy đứa trẻ trâu ấy".

Câu chuyện đăng lên, anh chàng này không nhận được bất cứ sự cảm thông nào. Nhiều người bức xúc còn buông những lời bình luận mắng mỏ, xúc phạm vì họ cảm thấy hành động của anh chàng này là vô cùng đáng lên án. Vi phạm luật giao thông là không thể chấp nhận được rồi lại còn cố chấp, cho mình tài giỏi, đòi chia tay. Có quá nhiều lời bình luận, hi vọng anh chàng trong câu chuyện sẽ rút được kinh nghiệm cho bản thân mình sau khi bị người yêu "đá".

Đã yêu nhau thì nên hiểu và thông cảm cho nhau nhưng cũng nên tôn trọng đối phương nếu những ý kiến họ góp ý là hợp lý. Đừng cố chấp, bảo thủ vì những chuyện không đâu mà đánh mất người yêu của mình. Lý do cô gái bỏ anh chàng này trong câu chuyện hoàn toàn không sai theo ý kiến của cư dân mạng. Và đây là "cái giá" anh ta phải trả cho việc ngang nhiên vi phạm luật giao thông. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-vi-nguoi-yeu-suot-ngay-vuot-den-do-n-169057.html

chia tay người yêu người yêu

Tin tức mới nhất