'Anh chàng đẹp trai' Châu Gia Kiệt từng dừng hát vì biến cố, giờ ra sao?

Ở tuổi tứ tuần, Châu Gia Kiệt vẫn giữ được sự trẻ trung, phong độ. Anh tiết lộ dự định sẽ kết hôn trong năm nay.

Dừng hát vì biến cố gia đình

Nhắc đến Châu Gia Kiệt, nhiều khán giả nghĩ ngay đến nam ca sĩ có phong cách năng động, tươi trẻ, gắn liền với giai điệu sôi nổi của ca khúc Anh chàng đẹp trai - bài hit đình đám thập niên 2000.

Lúc bấy giờ, Châu Gia Kiệt là một trong những ca sĩ nổi bật, nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, nhất là khán giả miền Tây.

Anh chàng đẹp trai Châu Gia Kiệt từng dừng hát vì biến cố, giờ ra sao?-1
Ca sĩ Châu Gia Kiệt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Châu Gia Kiệt cho biết giữa lúc đang hoạt động nghệ thuật sôi nổi, anh lại gặp biến cố gia đình, đối mặt với việc nhiều người thân đột ngột qua đời. Chính vì thế ca sĩ phải tạm dừng ca hát một thời gian.

"Tôi xác định lùi về để tập trung giải quyết chuyện gia đình, nhưng chắc chắn không rời bỏ âm nhạc", nam ca sĩ nói.

Giờ đây, ở tuổi 43, "anh chàng đẹp trai" Châu Gia Kiệt trở lại với âm nhạc. Dù không còn hoạt động sôi nổi như trước, song nam ca sĩ cho biết mình vẫn đi show đều đặn. Anh cũng tiết lộ đã hoàn tất việc làm mới 50 ca khúc cũ của mình, đăng dần dần trên kênh YouTube để dành tặng khán giả.

"Tôi thấy khán giả ngày nay có xu hướng nghe lại nhạc cũ. Tôi đã làm những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Khi phát hành một số bài, tôi nhận ra khán giả không hề quên tôi, họ còn yêu thương tôi nhiều lắm", ca sĩ 7X cho hay.

Anh chàng đẹp trai Châu Gia Kiệt từng dừng hát vì biến cố, giờ ra sao?-2
Ca sĩ Châu Gia Kiệt thời thanh xuân (Ảnh: Tư liệu).

Nói về kinh phí thực hiện loạt 50 bài hát, Châu Gia Kiệt tiết lộ mình có "nhà tài trợ". Đó chính là một khán giả hâm mộ anh nhiều năm và luôn dõi theo hành trình của anh.

Châu Gia Kiệt giãi bày: "20 năm trước, fan của tôi là những người trẻ. Giờ đây, họ trưởng thành và thành công trong sự nghiệp. Trong đó có người hoạt động ở lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện. Khi tôi "trở lại", người đó liên hệ, gợi ý tôi làm mới những bản nhạc cũ, kinh phí họ lo 100%".

Tuy nhiên, Châu Gia Kiệt cho biết anh chỉ nhận một phần tình cảm của fan, còn hơn 70% kinh phí thực hiện 50 ca khúc do anh tự bỏ ra, xem như món quà gửi đến những người đã yêu thương mình.

Chuẩn bị kết hôn, sinh con ở tuổi 43

Hiện tại, bên cạnh việc ca hát, Châu Gia Kiệt còn bận rộn kinh doanh. Hằng ngày, ca sĩ 7X chú trọng luyện tập thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe. Nam ca sĩ cũng cho biết mình chuẩn bị kết hôn trong năm nay.

"Tôi cũng đã ngoài 40 tuổi nên muốn tập trung xây dựng tổ ấm, để có người kề cận, sẻ chia. Thêm nữa, mẹ tôi cũng đã lớn tuổi, bà nôn nóng có cháu bồng, cũng như muốn thấy con trai yên bề gia thất", Châu Gia Kiệt bày tỏ.

Anh chàng đẹp trai Châu Gia Kiệt từng dừng hát vì biến cố, giờ ra sao?-3
Nam ca sĩ thường dành thời gian đi du lịch (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ca sĩ sinh năm 1980 cho biết, anh và bà xã tình cờ biết nhau tại một sự kiện. Sau nhiều lần trò chuyện, hai bên cảm mến nhau rồi nảy sinh tình cảm. Dù đã yêu nhau nhiều năm và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Châu Gia Kiệt vẫn không muốn tiết lộ danh tính vợ sắp cưới.

Lý giải điều này, ca sĩ cho biết vợ sắp cưới không hoạt động trong làng giải trí nên anh muốn bảo vệ sự riêng tư, tránh những ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Về đám cưới, Châu Gia Kiệt đã bắt tay vào công tác chuẩn bị, song anh muốn giữ kín thông tin liên quan, tạo sự bất ngờ cho khán giả ở phút cuối.

Nam ca sĩ cho biết do hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau, nên lúc đầu vợ sắp cưới cũng buồn vì anh cứ đi diễn suốt, không có thời gian bên nhau. Về sau, cô ấy phần nào hiểu được công việc của anh.

Hiện tại, bạn đời của Châu Gia Kiệt có hoạt động kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, cô cũng hỗ trợ anh về lịch trình đi diễn, phục trang… Với Châu Gia Kiệt, vợ như hậu phương vững chắc, khiến anh yên tâm sống với đam mê.

Anh chàng đẹp trai Châu Gia Kiệt từng dừng hát vì biến cố, giờ ra sao?-4
Nhan sắc ca sĩ 7X ở tuổi tứ tuần (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ca sĩ nói thêm: "Hiện tôi với vợ sắp cưới không sống cùng nhau vì cha mẹ 2 bên cũng đã lớn tuổi. Tôi sống với mẹ ruột, vợ cũng sống với cha mẹ của cô ấy. Chúng tôi phân bổ thời gian để có thể bên cạnh trông nom chăm sóc cha mẹ 2 bên".

Thời gian qua, Châu Gia Kiệt vừa chuẩn bị cho việc trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ, vừa chu toàn cho chuyện kết hôn. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, sau đám cưới, anh dự định tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, tự lên ý tưởng và làm đạo diễn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/anh-chang-dep-trai-chau-gia-kiet-tung-dung-hat-vi-bien-co-gio-ra-sao-20230722063553186.htm

châu gia kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao