Ảnh chế: 'Cạn lời' với những trường hợp chia tay đòi quà này

Kẻ thì coi nó như vật kỷ niệm, người thì tính toán sòng phẳng, đòi quà bằng được rồi mới “cho nhau lối đi riêng”.

Khi thấy đối phương không có dấu hiệu “đổ”, anh chàng quyết định đòi quà. Trước đó, anh chàng đã ghi chép và tính toán cẩn thận số tiền từng bỏ ra như 4,5 triệu tiền đi Đà Nẵng, 3,8 triệu tiền quà, 500.000 đồng tiền cho vay, 300.000 đồng tiền gửi…

Tổng cộng số tiền anh muốn đòi lại là 9,2 triệu đồng và thời hạn cô gái phải trả là trước tháng 4. Ngoài ra, thanh niên này còn đòi cả những thứ lặt vặt khác như: cục sạc dự phòng, dây sạc… với lý do hài hước “cái gì tặng là tặng, cái nào mượn là mượn”.

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi anh chàng đòi đôi giày đã tặng nhân dịp trước sinh nhật để “bán lại, lỗ cũng được”. Tuy nhiên, cô gái khẳng định, đôi giày đó chỉ là hàng “fake”, anh chàng kia tặng để sĩ diện với bạn bè.

Ở một cuộc tình khác, một nữ sinh bị bạn trai đòi một triệu đồng tình phí cùng tất cả những món quà đã tặng trong gần hai năm yêu nhau. Sau khi nhận được tiền, chàng trai lập tức đi mua quần áo rồi chụp hình đăng Facebook.

Thậm chí, anh chàng còn gắn tên người yêu cũ vào dòng trạng thái cảm ơn: “Ôi được người yêu cũ trả lại ân tình, đi mua quần áo luôn. Đúng là tiền tình cảm có khác, mặc ấm lắm à. Cảm ơn K.K.K nhiều lắm”.

Sau khi chứng kiến những lần chia tay đòi quà, cộng đồng mạng đã chế ảnh và tặng cả rổ "gạch đá" cho những anh chàng kể trên.


Clip hài hước nói về các "thánh" hay đòi quà


Thậm chí có cả một tờ giấy cam kết... đòi quà.

Windy
Theo Vietnamnet


ảnh chế hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao