Cười ná thở ảnh chế những 'gương mặt vàng trong làng mai mối' Bạn Muốn Hẹn Hò

Ế rồi tìm đến mai mối vốn là chuyện quá đỗi bình thường, nhưng những "gương mặt vàng" này lại để lộ lý do vì sao mình ế.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò là một chương trình rất ăn khách, tác hợp cho nhiều cặp đôi đến với nhau, thành vợ thành chồng. Thế nhưng bên cạnh những câu chuyện ngọt ngào lãng mạn ấy lại là những tình huống dở khóc dở cười. Cái "dở khóc dở cười" ấy xuất phát từ chính nhân vật khách mời. 

Dù biết chương trình dành cho những người chưa có người yêu tìm đến với nhau nhưng khi lên gặp gỡ đối phương, có vẻ nhiều người không được vui cho lắm nên để lộ rõ những tật xấu. Họ thậm chí cho cộng đồng mạng thấy rõ lý do "à, thì ra đây là  nguyên nhân anh ta, cô ta bị ế". 

Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-1Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-2Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-3Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-4Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-5Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-6Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-7Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-8Cười ná thở ảnh chế những gương mặt vàng trong làng mai mối Bạn Muốn Hẹn Hò-9

Nhìn những hình ảnh được dân mạng chế kèm theo những câu nói bất hủ của họ trong chương trình, ai cũng phải bật cười. Phải nói là lý do ế đơn giản, dễ hiểu biết bao.

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Ảnh Beat
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-che-guong-mat-vang-hai-huoc-cua-ban-muon-hen-ho-n-228397.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất