Ảnh chế hai em út U22 Việt Nam phản ứng gắt ở trận gặp Indonesia

Trong tình huống căng thẳng giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Văn Toản được chú ý khi sẵn sàng ra mặt bảo vệ đồng đội.

Phút 71 trận đấu trong khuôn khổ bảng B bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam và U22 Indonesia xảy ra va chạm. Các cầu thủ lao vào nhau khiến ban huấn luyện 2 đội phải vào can ngăn.

Tình huống này được dân mạng liên tục chế ảnh, trong đó Văn Hậu và Văn Toản - hai cầu thủ cùng sinh năm 1999, nhỏ tuổi nhất đội hình U22 Việt Nam - xuất hiện nhiều hơn cả.

Nhiều người nói vui hành động "gắt" trên sân với mục đích bênh vực đồng đội của 2 cầu thủ này là "truyền thống của các út".

Ảnh chế hai em út U22 Việt Nam phản ứng gắt ở trận gặp Indonesia-1Ảnh chế hai em út U22 Việt Nam phản ứng gắt ở trận gặp Indonesia-2
Hai em út U22 Việt Nam - Văn Hậu và Văn Toản lao vào bênh vực đồng đội trên sân. Ảnh: Thuận Thắng - Quang Thịnh.

Bella Duong bình luận: "Hai cậu út không sợ trời, không sợ đất bởi vì biết rằng luôn có các anh đằng sau bảo vệ mình đấy".

Theo Vanh Vanh, nhân vật "thằng út hùng hổ" không sinh ra cũng không tự mất đi, mà chỉ chuyển từ "ông trời" (biệt danh của Văn Hậu - PV) sang "bánh bao cháy" (nickname dân mạng đặt cho Văn Toản - PV).

Hiện loạt ảnh chế Văn Hậu - Văn Toản "gắt" để bảo vệ đồng đội vẫn thu hút sự chú ý và bình luận từ dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng khen Văn Hậu có thể hình ngày càng vạm vỡ sau thời gian bước chân đến CLB Heerenveen (Hà Lan). Hậu vệ sinh năm 1999 được nhận định đang tuổi phát triển, cộng với sự chăm sóc của các chuyên gia dinh dưỡng nên càng to lớn hơn.

Ảnh chế hai em út U22 Việt Nam phản ứng gắt ở trận gặp Indonesia-3
Dân mạng chế ảnh Văn Hậu, Văn Toản là các "cậu út hùng hổ" trên sân. Ảnh: Fandom Owker.

Sau chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Việt Nam đang dẫn đầu bảng B nhưng chưa đoạt vé bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Việt Nam sẽ đá trận thứ 4 ở vòng bảng với U22 Singapore vào tối 3/12, đúng lúc cơn bão Kammuri đổ bộ vào Manila. Sân thi đấu Rizal Memorial nằm sát vịnh Manila nên sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp.

Ủy ban Olympic Philippines đã họp trưa 2/12 nhưng khả năng hoãn trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore vẫn bỏ ngỏ.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-che-hai-em-ut-u22-viet-nam-phan-ung-gat-o-tran-gap-indonesia-post1020326.html

U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu Sea Games

Tin tức mới nhất