Ảnh chế Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm gây phẫn nộ

Theo tìm hiểu, hình ảnh này là một sản phẩm photoshop, bắt nguồn từ một group anti Khánh Vân.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh hoa hậu Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm. 

Theo tìm hiểu, hình ảnh này là một sản phẩm photoshop, bắt nguồn từ một group anti Khánh Vân, với mục đích bôi nhọ hình ảnh mỹ nhân. Trong ảnh, Khánh Vân đội chiếc vương miện kỳ cục, là... nội y của nam giới.

Anti-fan còn dùng những từ ngữ xóc xiểm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: "Sáng 18/6, tổ chức Miss Universe Thế giới quyết định gửi tặng Khánh Vân chiếc vương miện để kỷ niệm cô là người đầu tiên đạt được danh hiệu 'Người có lượt vote cao nhất lịch sử', cùng danh hiệu 'Miss Vote' năm 2020.

Mọi người cùng vào chúc mừng Vân nhé, rất xinh đẹp".

Ảnh chế Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm gây phẫn nộ-1
Hình ảnh Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm.

Bức ảnh ngay khi lan truyền đã gây nên phẫn nộ. Nhiều người không chấp nhận được kẻ đã chế ra hình ảnh này, cho rằng "vô văn hóa", "xúc phạm người khác một cách thô thiển", hay "anti không văn minh", "anti kém sang"...

Thậm chí một số còn ủng hộ Khánh Vân kiện ra tòa cho những đối tượng như thế này phải "chừa".

Ảnh chế Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm gây phẫn nộ-2
Group anti Khánh Vân.

"Phong trào anti" thời gian qua nở rộ, Khánh Vân cũng là một trong những hoa hậu có anti-fan. Group anti Khánh Vân mang tên "Anti Miss Trái tim yêu thương", được lập vào ngày 17/5/2021, hiện có khoảng gần 500 thành viên.

Mục đích của group này là chia sẻ những nội dung công kích, vùi dập Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thậm chí là xúc phạm. 

Ảnh chế Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm gây phẫn nộ-3Ảnh chế Khánh Vân đội vương miện nhạy cảm gây phẫn nộ-4
Hoa hậu Khánh Vân.

Khánh Vân sinh năm 1995, tại TP.HCM, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Trong gần 2 năm nhiệm kỳ, Khánh Vân giữ gìn được hình ảnh "sạch", được nhiều người yêu mến, ủng hộ. 

Vừa qua, cô đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. Nhờ lượng vote cao nhất lịch sử 69 năm Miss Universe, Khánh Vân được đặc cách vào thẳng top 21 chung cuộc.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-che-khanh-van-doi-vuong-mien-nhay-cam-gay-phan-no-n-266153.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao