Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE

Dù liên tục tạo ra được các tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không thể giành chiến thắng trong trận ra quân.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-1
Tại trận ra quân vòng chung kết giải U23 châu Á 2020, tuyển U23 Việt Nam gặp đối thủ U23 UAE trên sân Thunder Castle (Buriram, Thái Lan). Thầy trò HLV Park Hang-seo được nhiều CĐV kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước đội bóng Tây Á. Ảnh: Fandom Owker.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-2
Một trong số các trọng tài "cầm cân nảy mực" trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE là Muhammad Taqi. Trọng tài người Singapore từng khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam bất mãn khi cho U23 Qatar hưởng một quả penalty không rõ ràng tại giải U23 châu Á 2018. Sau trận đấu, trang cá nhân của ông Muhammad Taqi bị nhiều dân mạng Việt tấn công. Ảnh: Top Comments.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-3
Ngoài tin vui là sự trở lại của Đình Trọng sau chấn thương, nhiều dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi Văn Hậu không thể góp mặt tại giải đấu lần này. Anh vừa trở lại Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen sau SEA Games 30. Ảnh: Top Comments.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-4
Mỗi khi U23 UAE được hưởng đá phạt, câu "thần chú" ủng hộ U23 Việt Nam của nữ VĐV lại vang lên trên khán đài. Tại SEA Games 30, nữ CĐV này cũng khiến nhiều người thích thú khi thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Top Comments.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-5
Kết thúc hiệp một, tỷ số vẫn là 0-0 dù hai đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương. Thủ thành Bùi Tiến Dũng có nhiều pha cứu thua cho đội nhà. Ảnh: Fandom Owker.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-6
Phút thứ 49, Tấn Sinh phạm lỗi với cầu thủ Saleh bên phía U23 UAE. Trọng tài chính ban đầu chỉ tay vào chấm phạt đền cho UAE. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, U23 Việt Nam chỉ phải chịu một quả phạt bên cánh trái do phạm lỗi ngoài vùng cấm. Ảnh: Top Comments.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-7
Hai đội chơi ngày càng xông xáo để quyết giành 3 điểm trong trận ra quân. Các cầu thủ hai bên đều phạm lỗi và phải nhận các thẻ vàng từ trọng tài. Ảnh: Fandom Owker.

Ảnh chế thủ môn Bùi Tiến Dũng lăn xả trong trận hòa U23 UAE-8
Phút thứ 56, thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực bắt dính bóng nhưng không thành công và bị đau sau cú ngã mạnh. Trận gặp U23 UAE cũng là trận đấu thủ thành sinh năm 1997 chơi lăn xả, góp phần cứu thua cho đội nhà. Kết thúc trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Ảnh: Top Comments.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-che-thu-mon-bui-tien-dung-lan-xa-trong-tran-hoa-u23-uae-post1034793.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất