Ảnh chibi dễ thương của bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay

(2Sao) - Cùng ngắm ảnh chibi dễ thương của các nhân vật trong bộ phim "Tru tiên - Thanh vân chí".

"Tru Tiên - Thanh vân chí" là dự án truyền hình đang rất được quan tâm hiện nay với sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao gồm Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Đường Nghệ Hân và nhóm nhạc TFboys. Bộ phim được cải biên từ nguyên tác "Tru Tiên" của tác giả Tiêu Đỉnh. Từ khi xuất hiện trên mạng vào năm 2003, bộ tiểu thuyết này đã làm nên một cơn sốt và nhận được sự quan tâm của các khán giả yêu thích văn học mạng. Và sau 13 năm, cuốn tiểu thuyết này lại lần nữa "gây bão" khi được công ty Hoan Thụy mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình với kinh phí lên đến gần 300 triệu NDT.






Nội dung kể về cuộc đời của Trương Tiểu Phàm, một thanh niên có tính cách quật cường và trọng tình nghĩa. Chàng gia nhập Thanh Vân Môn để tu luyện võ đạo, sau này nảy sinh tình cảm với hai người con gái là Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao. Tuy nhiên sau khi bị Quỷ vương bắt đi, cuộc đời và tính cách của Trương Tiểu Phàm đã thay đổi khi hai tay dính đầy máu tươi, đổi tên thành Quỷ Lệ.




Mới đây các fan hâm mộ đã cho ra mắt tuyển tập những hình ảnh Chibi dễ thương của các nhân vật chính trong phim. Hãy cùng ngắm loạt hình đáng yêu này:
























Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất