Anh chồng của hiếm, lương 19 triệu đưa hết cho vợ rồi ngậm đắng nuốt cay xin tiền mua đồ lót

Lĩnh hậu quả ngửa tay xin tiền vợ mua quần sịp là bởi anh quá tin tưởng và trao hết lương cho vợ, không còn 1 xu dính túi.

Chuyện kinh tế trong gia đình luôn là vấn đề cần bàn luận. Có người đàn ông chọn cách đi làm về rồi đưa lương cho vợ, chỉ giữ lại một ít gọi là tiền sinh hoạt phí. Có người lại không thích vợ chồng nhập nhằng tiền bạc, ai kiếm được người ấy tiêu, có việc chung thì góp tiền cùng làm. 

Đa số đàn ông Việt vẫn hay chọn cách đưa tiền cho vợ trừ những người thu nhập quá khủng. Nhưng đưa sạch sành sanh không còn xu nào dính túi đến mức mua quần sịp cũng phải xin tiền vợ như anh chồng trong câu chuyện này thì đúng là "hàng hiếm".

Theo như anh kể thì thu nhập của mình được 19 triệu. Thay vì giữ làm của riêng, anh đã chọn cách đưa sạch số tiền kiếm được cho vợ. Có việc gì anh cũng sẽ hỏi vợ. Nhưng số là, cô vợ này quản lý rất chặt, đặc biệt không thích chồng dùng tiền đi nhậu nhẹt hay bù khú bạn bè. Thế nên, mỗi lần anh cần tiền làm việc gì đều phải hỏi vợ.

Số là lần đó quần sịp của anh bị rách, anh đã hỏi vợ đưa tiền mua nhưng có lẽ cô vợ đã đoán ra đó chỉ là lý do của anh vì tháng trước anh đã xin tiền mua rồi. Cố gắng giải thích nhưng vợ vẫn một mực không tin chồng mà còn phũ phàng: "Mặc quần sịp rách đi". Câu chuyện sau khi đăng tải khiến dân mạng cười nghiêng ngả còn anh chồng chắc chỉ biết ngậm đắng nuốt cay.

Anh chồng của hiếm, lương 19 triệu đưa hết cho vợ rồi ngậm đắng nuốt cay xin tiền mua đồ lót-1
Dòng tâm sự của anh chồng trót dại đưa hết tiền lương cho vợ

Anh chồng cũng khẳng định thêm rằng, việc đưa hết tiền cho vợ là điều quá sai lầm vì bây giờ muốn có tiền đi nhậu với bạn bè cũng không có. Anh cũng không quên gửi lời cảnh báo tới đấng mày râu, những người chưa mắc sai lầm như mình ngộ ra bài học. 

Câu chuyện khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Đa số cho rằng người đàn ông này quá dại dột, chẳng ai lại đưa sạch sẽ tiền lương cho vợ như vậy vì đàn ông lúc nào cũng phải chủ động về kinh tế, lúc nào cũng phải có tiền để điều phối các mối quan hệ của mình. 

Cũng có người khen ngợi anh chồng ngoan và khuyên anh chỉ cần nói khéo khéo một tí thì chẳng bà vợ nào làm quá, cũng không ai vô ý mà không cho chồng vài đồng tiêu vặt đâu. 

Anh chồng của hiếm, lương 19 triệu đưa hết cho vợ rồi ngậm đắng nuốt cay xin tiền mua đồ lót-2
Không nên kiểm soát chồng quá đà (Ảnh minh họa)

Đúng là trong chuyện tiền bạc mỗi người sẽ chọn một cách giải quyết khác nhau, người đưa người giữ nhưng cách mà anh chồng này chọn rồi đến lúc không một xu dính túi thì không phải là việc mà nhiều người ủng hộ. Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng cần phải chủ động được kinh tế của mình đặc biệt là chủ động chi tiêu sinh hoạt cơ bản. Huống hồ người đàn ông ấy lại là người kiếm được 19 triệu một tháng chứ không phải ở nhà không đi làm.

Hơn nữa, người vợ trong câu chuyện cũng cần xem lại cách hành xử của mình, kiểm soát chồng là tốt nhưng kiểm soát một cách quá đà thậm chí không cho chồng đi gặp gỡ, giao lưu, chi tiêu tiền bạc thì một người đàn ông có giỏi đến mấy cũng khó lòng phát triển sự nghiệp.

 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-dua-het-tien-cho-vo-va-cau-chuyen-do-khoc-do-cuoi-n-228474.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao