Anh chồng 'nhây' nhất MXH là đây, chỉ ra 1 chiêu mà trúng 2 đích khiến vợ tức 'ói máu'

Anh chồng này khiến hội chị em "ngả nón" bái phục vì quá cao tay "dằn mặt" vợ chuyện tiền bạc không quên ám chỉ vợ ki bo.

Đàn bà tỉnh táo khi phát hiện chồng ngoại tình cũng biết chồng có quỹ đen nhưng đừng nghĩ đàn ông dại hết. Có thể họ bỏ qua cho chị em hoặc không quan tâm tới những mối quan hệ của vợ bởi họ tin tưởng rằng phụ nữ lúc nào cũng hết lòng vì gia đình. Còn một khi đã muốn ra chiêu thì các bà vợ nói riêng và cả hội chị em cũng như cánh mày râu phải ngả nón bái phục.

Điển hình là câu chuyện của anh chồng này. Phải đặt cho anh biệt danh "người chồng nhây nhất mạng xã hội" quả cũng không phải nói quá. Theo như những gì trong phần tin nhắn vợ chát với anh thì tiền đi làm về anh đưa hết cho vợ. Nói đúng hơn là vợ anh quản hết tiền của chồng và chỉ chừa lại cho anh một ít chi tiêu sinh hoạt. 

Có lẽ vì bức xúc về chuyện này quá nên khi vợ hỏi chuyện tiền thể điện thoại, nhờ nạp 100k thì anh chồng đã có màn xử lý cao tay khiến chị em cười sái quai hàm còn vợ thì tức "ói máu", chỉ biết lên mạng kêu trời: "Em ghét nhà ... ghét lão chồng em quá mọi người ạ! Nhìn tức á!"

Anh chồng nhây nhất MXH là đây, chỉ ra 1 chiêu mà trúng 2 đích khiến vợ tức ói máu-1
Tin nhắn qua lại của vợ và chồng khiến chị em cười ngất

Sau khi đọc tin nhắn nhờ nạp 100k tiền điện thoại 100k từ vợ, anh chồng rất cẩn thận xác minh lại danh tính xem có phải vợ mình không. Mặc dù người kia đã chắc như đinh đóng cột là vợ nhưng anh chồng này vẫn tỏ vẻ nghi ngờ, không tin. "Cô hack FB vợ tôi đúng không? Định lừa tôi à? Tiền vợ tôi giữ sạch làm gì có mà mau thẻ cào cho cô. Lần sau có hack thì hack FB tôi và nhắn tin cho vợ tôi may ra cô được thẻ 10k từ cô ấy. Em còn non lắm!", người chồng nhắn tin lại.

Đọc qua thì có thể sẽ nghĩ anh chồng này tưởng ai đó hack Fb vợ mình thật nhưng thật ra đây chính là chiêu trò của người chồng, một "đòn thù" rất cao tay, một mũi tên trúng 2 đích.

Anh chồng nhây nhất MXH là đây, chỉ ra 1 chiêu mà trúng 2 đích khiến vợ tức ói máu-2
Vợ đành câm nín chịu trận thua trước chồng (Ảnh minh họa)

Một là anh muốn khẳng định mình không dễ dàng mang tiền cho gái, thứ 2 anh muốn nói cho rõ cõi lòng rằng tiền của anh bị vợ quản hết, không có nổi 100k để mua thể cào chứ đừng nói làm chuyện khác. Hơn nữa, lời khuyên dành cho kẻ hack FB chính là sẽ nhận được 10k thẻ cào từ vợ anh nếu hack FB của anh càng khẳng định anh muốn tố cáo vợ rất chặt chẽ, tính toán. 

Anh chồng nhây nhất MXH là đây, chỉ ra 1 chiêu mà trúng 2 đích khiến vợ tức ói máu-3
Đúng là anh chồng cao tay (ảnh minh họa)

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ anh chồng này mang bao ấm ức trong lòng. Chẳng thế mà sau khi đọc tin nhắn cô vợ chỉ biết than trời, tức điên vì dù có nói thế nào thì chồng vẫn khẳng định đó không phải là vợ. "Đòn thù" này không những chỉ trích thói xấu của vợ mà anh còn chẳng phải tốn 100k thẻ cào.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút gần 20k lượt like, rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Phải nói rằng đàn ông không thích thì thôi chứ một khi đã thích thì chiêu thức của họ cao không kém chị em phụ nữ. Các bà vợ phải cẩn thận nhé!!! 

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-ba-dao-ra-chieu-dan-mat-vo-quan-tien-khien-anh-em-chao-thua-n-233236.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao