Ảnh cũ của 'hai cha con' Lê Bình - Mai Phương gây xúc động

Hình ảnh quá khứ của "hai cha con" Lê Bình - Mai Phương trên phim trường với nụ cười tươi rói gây xúc động cho nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ái Châu chia sẻ lại hình ảnh hậu trường của bộ phim Sức mạnh tình thâm được phát sóng cách đây 5 năm. Gây xúc động cho nhiều người là nụ cười tươi rói của hai cha con - ông Lượm và con gái Thảo - do cố nghệ sĩ Lê Bình và cố diễn viên Mai Phương đảm nhận. 

Ảnh cũ của hai cha con Lê Bình - Mai Phương gây xúc động-1
Nụ cười tươi rói của cố nghệ sĩ Lê Bình và cố diễn viên Mai Phương trong hậu trường bộ phim cách đây 5 năm.

Hình ảnh quá khứ được chia sẻ khiến khán giả bùi ngùi, nhớ lại bộ phim từng lấy đi nước mắt. Theo đó, trong phim Sức mạnh tình thâm, Mai Phương vào vai Thảo - con đầu lòng của nghệ sĩ Lê Bình (vai ông Lượm). Vì biến cố gia đình nên 4 người con của ông Lượm phải ly tán mỗi người một nơi.

Với lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc, hai diễn viên Lê Bình và Mai Phương đều mang đến những xúc cảm chân thật cho người xem.

Ảnh cũ của hai cha con Lê Bình - Mai Phương gây xúc động-2

Phim có kết cục buồn, đến ngoài đời họ cũng trải qua biến cố giống nhau, qua đời vì bệnh tật. Năm 2018, cả hai cố nghệ sĩ mắc bệnh ung thư phổi và được điều trị cùng một bệnh viện. 

Ngày 1/5/2019, nghệ sĩ Lê Bình đã mãi mãi ra đi. Ngày 28/3/2020 vừa qua, cố diễn viên Mai Phương cũng trút hơi thở cuối cùng. Họ để lại niềm tiếc thương cho nhiều đồng nghiệp và khán giả. Nụ cười và sự lạc quan chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của họ là điều khiến người hâm mộ nhớ mãi. 

Ảnh cũ của hai cha con Lê Bình - Mai Phương gây xúc động-3
Cố nghệ sĩ Lê Bình và cố diễn viên Mai Phương cùng phát hiện mắc bệnh ung thư phổi vào đầu năm 2018. Trong những ngày điều trị ở bệnh viện, "hai cha con" thường xuyên hỏi thăm nhau. "Bệnh thăm bệnh, vui tình nghệ sĩ", nghệ sĩ Lê Bình từng phấn khởi chia sẻ trong những ngày nằm viện.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cu-cua-co-nghe-si-le-binh-va-mai-phuong-gay-xuc-dong-n-220919.html

Ái Châu Lê Bình Mai Phương

Tin tức mới nhất